6 ทีมไทยลีกร่วมฟาดแข้ง ‘ลีโอคัพ’ ชิงเงิน 2 ล้าน

นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นประธานงานแถลงข่าวฟุตบอลแมตซ์แห่งศักดิ์ศรีและความมันส์ รายการ “ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2016” ที่หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด (ถนนสามเสน) เมื่อวันที่ 21 มกราคม

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้เป็นการนำ 6 สโมสรชั้นนำในไทยพรีเมียร์ลีก อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, บีอีซี เทโรศาสน, การท่าเรือ เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด และ ศรีสะเกษ เอฟซี มาฟาดแข้งก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-14 กุมภาพันธ์

นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี เปิดเผยว่า “ฟุตบอลรายการนี้ถือเป็นปรีซีซั่นรายการใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา นี่คือทัวร์นาเมนต์ที่เรามั่นใจว่าจะสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนบอลทั้ง 6 สโมสรได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน ลีโอ ให้การสนับสนุนอยู่ 6 ทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งทีมเหล่านี้ก็มีแฟนฟุตบอลอยู่จำนวนมาก เราเล็งเห็นว่าควรจะมีกิจกรรมให้แฟนฟุตบอลได้เห็นทีมรักของตัวเอง เตรียมความพร้อมก่อนจะเปิดฤดูกาล พร้อมกับเป็นการให้กำลังใจทีมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในช่วงแข่งขันจริงและปรีซีซั่น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นอกจากจะสร้างแมตช์ดีๆ แล้ว ก็ยังเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้กับทั้งกองเชียร์ และสโมสรให้เตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกด้วย”

การแข่งขันฟุตบอล “ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2016″ แบ่งออกเป็น 2 สาย สายเอ ประกอบด้วย เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ศรีสะเกษ เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน/ สายบี ประกอบด้วย บางกอกกล๊าส เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี โปรแกรมนัดแรกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เอสซีจี เมืองทองฯ พบ ศรีสะเกษ เอฟซี, วันที่ 7 กุมภาพันธ์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ, วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ศรีสะเกษ เอฟซี พบ บีอีซี, วันที่ 9 กุมภาพันธ์ เชียงราย พบ บางกอกกล๊าส, วันที่ 11 กุมภาพันธ์ บางกอกกล๊าส พบ การท่าเรือ และ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บีอีซี

Advertisement

โดยจะนำทีมแชมป์กลุ่มมาชิงชนะเลิศและนำรองแชมป์กลุ่มมาชิงที่ 3 แข่งที่ลีโอ สเตเดี้ยม วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ทุกนัดถ่ายทอดสดทางช่องทรู4ยู ทีมแชมป์ได้รับเงิน 1 ล้านบาท, รองแชมป์ 5 แสนบาท และอันดับที่ 3 รับ 2 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ เช่น นักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ ฯลฯ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมการแข่งขันได้ที่สนามแข่งขัน และติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่เฟซบุ๊ก weareleothailand

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image