‘บุรีรัมย์’เฮ ได้ ‘เอ็ดการ์’คืนทัพบู๊กว่างโจว ‘บันโดวิช’เชื่อลูกทีมสร้างชื่ออีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่ม G) เกมที่ 5 ด้วยการเปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม พบ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ จากประเทศจีน ในวันอังคารที่ 3 เมษายน 2561 คิกออฟเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง Fox Sports 2 (689)

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 2 เมษายน 2561 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวก่อนเกม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และจักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางตัวเก่งของทีม เข้าร่วม

โดย “บอสโก้” กล่าวว่า “เกมพรุ่งนี้ คือเกมที่พิเศษสำหรับเรา ที่ได้เปิดสนามรับทีมที่เก่งที่สุดในเอเชีย ซึ่งเกมนี้ถือเป็นเกมที่ 3 ในรอบ 7 วันของเรา เราได้ให้นักเตะพักผ่อนเต็มที่ เวลานี้ทีมของเราพร้อมที่จะทำศึกแล้ว”

“เราหวังว่า เกมนี้เราจะทำผลงานได้ดีเหมือนหลายๆ เกมที่ผ่านมา ซึ่งเรามีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบ มันเป็นความท้าทายของสโมสร และความท้าทายของนักเตะ เราหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดี เพราะเราคือตัวแทนของทีมจากประเทศไทย”

Advertisement

ต่อข้อคำถามถึง “เอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา” และ ”อันเดรส ตูเญซ” 2 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน “บอสโก” เผยว่า “สำหรับ เอ็ดการ์ พร้อมที่จะกลับมาลงสนาม ส่วน ตูเญซ อาจจะยังไม่พร้อมในเกมนี้ แต่ทว่าทีมของเรามีผู้เล่นที่สามารถเล่นทดแทนกันได้หมด ซึ่งเรื่องของความพร้อมไม่น่าเป็นห่วงอะไร เกมนี้สมาธิเป็นสิ่งสำคัญที่อาจจะตัดสินผลการแข่งขันได้เลย”

“หลายคนอาจจะคิดว่าเราไม่น่าจะสู้กับ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ได้ แต่ผมมั่นใจในตัวนักเตะทุกคน เราทำงานกันอย่างหนัก และร่วมมือร่วมใจกันมานาน เราต้องลงเล่นด้วยความฉลาด และรักษาสมดุลทั้งในเกมรุก และเกมรับ หากเรามีโอกาส เราต้องทำให้ได้ นักเตะเชื่อใจโค้ช โค้ชเชื่อใจนักเตะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะลงไปสู้ ด้วยศักดิ์ศรีตัวแทนจากประเทศไทย” บันโดวิช กล่าวทิ้งท้าย

ส่วน จักรพันธ์ แก้วพรม เปิดเผยว่า “ทีมของเราทำผลงานได้ดีมาตลอด เกมนี้เพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างมีความมั่นใจ ทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม แม้ กวางโจว จะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็พร้อมที่จะสู้ เพราะเวลานี้พวกเราทุกคน อยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ดี”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image