กัปตัน’อ๋อ ศักดิ์ดา เจิมดี’ ออกโรงกระตุ้นแข้งพลังเอ็มช่วยกันเก็บอย่างน้อย 1 แต้มเกมบุกเยือนฉลามชล

หลังจากทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ กูปรีอันตราย ‘ศรีสะเกษ เอฟซี’ ไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อเกมนัดกลางสัปดาห์ ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม ล่าสุดกัปตันอ๋อ ศักดิ์ดา เจิมดี แม่ทัพทีมพลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันเดินหน้าเก็บแต้มต่อ โดยยอมรับว่าเสียดาย 3 แต้มในบ้านที่ควรจะทำได้ แต่สิ่งสำคัญตอนนี้คือต้องมาช่วยกันเก็บแต้มต่อจากนี้ให้ได้ เพื่อช่วยทีมขยับอันดับขึ้นมาให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ โดยพลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ จะมีโปรแกรมบุกเยือนชลบุรีในเกมวันที่ 2 เม.ย. นี้ ซึ่งแม่ทัพพลังเอ็มได้เผยความรู้สึกว่า

 
“เกมวันเสาร์นี้ไม่ง่ายที่เราต้องบุกเจอทีมแกร่งอย่างชลบุรี ซึ่งพวกเค้าเพิ่งจะบุกเอาชนะชัยนาทมาด้วย แต่ผมยังเชื่อว่ามาตราฐานทีมไม่ได้ห่างกันมาก ยิ่งสถานการณ์ในตอนนี้พวกเราต้องการแต้มเพิ่ม เพื่อขยับอันดับขึ้นไปอีก ผมก็บอกน้องๆในทีมไปแล้วว่าเราต้องช่วยกันเอาอย่างน้อย 1 แต้มกลับออกมาจากถิ่นชลบุรีให้ได้ เชื่อว่าจุดอ่อนที่เห็นจากเกมล่าสุด และเทคติคที่ทีมสต๊าฟโค้ชเสริมเข้ามาหลังเกมกลางสัปดาห์ จะทำให้เกมรุกเราไหลลื่นขึ้น และคงได้ลุ้นเบียดแย่งประตูทีมเจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน ”

 
สำหรับทีมพลังเอ็ม จะลงเล่นฟุตบอลไทยลีกนัดที่ 6 ของฤดูกาล พบกับ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 2 เม.ย. นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม แข่งขันกันในเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง TrueSport7

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image