“ปลื้มจิตร์”นำทัพ”ตบสาวบีจี”พัฒนาทักษะวอลเลย์บอลเยาวชนที่ยะลา

เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ณ สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา คณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ด้านกีฬา ศิลปะ วัฒนธรรม การศาสนา คุณธรรมและจริยธรรม ร่วมกับ กองทัพบก และสโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส จัดกิจกรรมโครงการฝึกอบรมการสร้างองค์ความรู้และเสริมทักษะกีฬาวอลเลย์บอล ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีน้องๆ เยาวชน ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

โดยสโมสรวอลเลย์บอลบางกอกกล๊าส นำโดยนาย ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฯ และ “โค้ชโจ้” กิตติพงศ์ พรชาติยิ่งชีพ เฮดโค้ชของทีม นำขบวนทัพนักตบสาว อาทิ “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว, พรพรรณ เกิดปราชญ์, จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา และคารีน่า เคร้าเซ่อ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวสร้างความประทับใจแก่น้องๆ ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม “โค้ชโจ้” เผยถึงความรู้สึกว่า วันนี้เป็นวันดีที่ได้มาร่วมโครงการของสิงห์ เหมือนได้มาเยี่ยมเยือนน้องๆ เยาวชนที่นี่ พี่ทุกคนมีความสุขที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดทักษะขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับวอลเลย์บอล น้องๆ ทุกคนรู้สึกมีความสุขที่ได้พบเจอพี่ๆ ทีมชาติ และทีม บีจีวีซี เช่นกัน ทำให้บรรยากาศในวันนี้ค่อนข้างสนุกสนาน เป็นกันเองมากๆ

ด้าน ปลื้มจิตร์ ได้กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า ดีใจที่ได้มาทำกิจกรรมกับน้องๆที่นี่ อย่างน้อยเราเป็นแรงบรรดาลใจให้กับน้องๆ ได้ทำตามความฝัน ซึ่งเรามาวันนี้เห็นน้องๆ ดีใจ ตื่นเต้นที่ได้เจอกับพี่ๆ ทุกคน เราก็รู้สึกดี ซึ่งในวันนี้มีน้องประมาณเกือบ 100 คน มาซ้อมเทคนิควอลเลย์บอลเล็กๆ น้อยๆ กับเรา ยิ่งทำให้เราเห็นถึงความตั้งใจที่อยากจะเรียนรู้ของน้องๆ ทุกคน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image