ช็อกแฟนมวย! ปิดฉากรัก 15 ปี ‘เก๋’ โพสต์เลิก ‘เจ้าแหลม’ แชมป์มวยโลก

ช็อกแฟนมวยเป็นอย่างมาก สำหรับความรักระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก (WBC) กับ เก๋-พัชรีวรรณ กันหา ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า เลิกรากับฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า “เก๋กับพี่แหลม จบกันด้วยดี ขอให้ทุกคนเคารพในการตัดสินใจของเราด้วยนะคะ เรายังเป็นพี่น้องไม่ได้โกรธ หรือเกลียดกัน ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่แหลม สู้เพื่อประเทศชาติดีกว่า ขอบคุณทุกๆ กำลังใจคะ”


สำหรับเจ้าแหลม และ เก๋ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 15 ปี โดยคบหากันตั้งแต่วัยเรียน ซึ่งฝ่ายหญิงมีอายุ 16 ปี ฝ่ายชายก็ชวนแฟนสาว เข้ามาทำงานในเมืองหลวง เพื่อพิสูจน์ให้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ครอบครัวเห็นว่ารักกันจริง โดยเจ้าแหลมทำงานตั้งแต่ล้างจาน เป็นพนักงานส่งของ และ รปภ.ห้างสรรพสินค้า สลับกับการชกมวยหารายได้ และลำบากที่สุด ถึงขั้นต้องกินบะหมี่สำเร็จรูปห่อเดียวกัน โดยเจ้าแหลม ยอมกินแค่น้ำ และให้เก๋ กินเส้นบะหมี่ ซึ่งครั้งนั้นทั้งคู่ยอมรับว่า ช่วงที่ผ่านมา เคยปัญหาเรื่องผู้หญิงเข้ามาข้องแวะกับฝ่ายชายบ้าง แต่ทุกครั้งแชมป์มวยโลกจะไม่สนใจ และเลือกน้องเก๋ เป็นอันดับ 1 เสมอ

ทั้งนี้ ก่อนออกมาประกาศเลิกฝ่ายเฟซบุ๊ก เก๋-พัชรีวรรณ ได้โพสต์เป็นนัยหลายข้อความ อาทิ

โอนเงินคืนเรียบร้อยแล้วนะค่ะ….เริ่มต้นการยุคนเดวอย่างเป็นทางการ…โชคดีนะค่ะ…

Advertisement

อยากกินปลาจุง….ช่วงนี้ต้องเน้นปลาเพราะว่าเริ่มโง่ๆ..

ดีชั่วยุที่ตัวทำสุงต่ำยุที่ทำตัว…เก่งพอที่ยอมรับความจิงในทุกๆเรื่องที่จะเกิด…พอแล้วจิงๆยุได้มีความสุขดี

โดยภายหลังจากที่ฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความบอกเลิก ก็มีผู้เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย และอยากให้ทั้งสองกลับมาคืนดีอีกครั้ง

Advertisement

ภาพจากเฟซบุ๊ก Olympus Zus

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image