ส.ลูกยางจับมือซีเล็คทูน่า ระเบิดศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์ประเทศไทย

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานงานแถลงข่าว การแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็คทูน่า” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 โดยมีนางสุภัทรา คูรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีร์โฮลดิ้ง จำกัด กลุ่มบริษัท ไทยยูเนี่ยน ผู้ผลิตซีเล็คทูน่า, นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ และบรรดานักกีฬาและผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าว ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ รามคำแหง เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2559

นายสมพรกล่าวว่า การแข่งขันวอลเลย์บอลซีเล็คทูน่า ถือเป็นรากฐานที่สำคัญยิ่งของการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทย และทางสมาคมฯได้ใช้ 4 รายการนี้เฟ้นหาดาวรุ่งเพื่อเตรียมทีมชาติทั้งในร่มและชายหาดต่อไปในอนาคต

นางสุภัทรากล่าวว่า เป็นระยะเวลากว่า 20 ปีแล้ว ที่กลุ่มบริษัทไทยยูเนี่ยนได้มีส่วนร่วมสนับสนุนสมาคมฯ ทั้งนี้ ซีเล็คทูน่านับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจด้านสุขภาพ และทางบริษัทฯก็มีนโยบายส่งเสริมสนับสนุนให้เยาวชน ตลอดจนประชาชนทั่วไปมีสุขภาพที่ดี และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา

สำหรับ การแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็คทูน่า” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 มีทั้งหมด 6 รายการ ประกอบด้วย

Advertisement

1.วอลเลย์บอล “ซีเล็คทูน่า” เยาวชนชาย ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 แข่งขันระหว่างวันที่ 17-26 เมษายน ที่ยิมเนเซียม 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

2.วอลเลย์บอล “ซีเล็คทูน่า” เยาวชนหญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 แข่งขันระหว่างวันที่ 28 เมษายน-7 พฤษภาคม ที่ยิมเนเซียม 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

3.วอลเลย์บอล “ซีเล็คทูน่า” ประชาชน ชาย ข ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 แข่งขันระหว่างวันที่ 17-24 พฤษภาคม ที่ยิมเนเซียม 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

Advertisement

4.วอลเลย์บอล “ซีเล็คทูน่า” ประชาชน หญิง ข ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 แข่งขันระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม-3 มิถุนายน ที่ยิมเนเซียม 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

5.วอลเลย์บอล “ซีเล็คทูน่า” ประชาชน ชาย ก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 แข่งขันระหว่างวันที่ 20-24 มิถุนายน ที่ยิมเนเซียม 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

6.วอลเลย์บอล “ซีเล็คทูน่า” ประชาชน หญิง ก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 แข่งขันในช่วงเดือนสิงหาคม ที่ยิมเนเซียม วีสมหมาย จ.ศรีสะเกษ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image