‘เจมส์บอนด์’ยังลุ้นคืนสระ มั่นฟิตซ้อมรอผลอุทธรณ์

หลังจากที่ “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ ฉลามหนุ่มทีมชาติไทย ตรวจพบสารต้องห้าม ก่อนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อปีพ.ศ.2558 และถูกสหพันธ์ว่ายน้ำนานาชาติ(ฟีน่า) ลงโทษห้ามแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ 4 ปี ก่อนที่จะยื่นเรื่องอุทธรณ์ไปนั้น

ล่าสุด เจมส์บอนด์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังคงรอผลอุทธรณ์ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร และยังไม่ได้วางแผนอะไรในอนาคต ยังคงซ้อมเพื่อรักษาสภาพร่างกายไว้ก่อน แล้วเมื่อผลอุทธรณ์ออกมาก็จะมาพิจารณาร่วมกับครอบครัวและสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยฯ อีกครั้งว่าจะทำอย่างไรต่อไป

ณัฐพงษ์ กล่าวต่อว่า ตอนนี้ทุ่มเวลาให้กับการเรียนในชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีเป็นอันดับแรก และเดินสายซ้อมในหลายๆ ที่ขณะที่การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่จะแข่งขันในเดือนสิงหาคมนี้นั้นคงไม่มีโอกาสได้แข่งแน่นอนแล้ว ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายมาก แต่ก็ต้องปล่อยวาง และยังหวังว่าจะกลับมาลงแข่งขันได้อีกในเร็วๆ นี้

“ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรไว้ เพราะยังรอผลอุทธรณ์ ก็อยากให้เป็นไปในทางที่ดี เพราะผมไม่ได้โด๊ป ผลอาจจะแบนเหมือนเดิม 4 ปี หรือลดลงมาก็คงบอกไม่ได้ แต่จะพยายามซ้อมรักษาสภาพไว้ก่อน หลังจากรู้ผลค่อยว่ากันอีกที” เจมส์บอนด์กล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image