ดราม่าอีก! อดีตนักชกเหรียญทอง อลป. เผยเจอตัวจริง ‘เซเรน่า’ แล้วเลิกชอบทันที

คลาเรสซ่า ชีลด์ส (ภาพ AFP)

คลาเรสซ่า ชีลด์ส อดีตนักมวยสากลสมัครเล่นหญิงทีมชาติสหรัฐดีกรี 2 เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งปัจจุบันผันตัวไปชกอาชีพและครองแชมป์มวยโลกหญิงรุ่นมิดเดิลเวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) และสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) ออกมาให้สัมภาษณ์ “ดีทรอยต์ ฟรี เพรส” ว่า แต่ก่อนนี้เคยชื่นชมเซเรน่า วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกเป็นไอดอล แต่เมื่อเจอตัวจริงก็เปลี่ยนความคิด

ชีลด์สเผยว่า ได้พบกับเซเรน่าตัวเป็นๆ ครั้งแรกในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ตัวจริงของเซเรน่าค่อนข้างไม่เป็นมิตร ปฏิบัติกับคนรอบข้างส่วนใหญ่ไม่ค่อยดีนักตลอดช่วงแข่งโอลิมปิกเกมส์ ทำให้รู้สึกแย่ ทั้งที่ชื่นชอบอีกฝ่ายมาตั้งแต่ยังเด็ก

“พอเจอแบบนั้นทำให้รู้สึกว่าไม่อยากจะเป็นอย่างเธอแล้ว เพราะฉันไม่ใช่คนแบบนั้น ตอนนี้ฉันยังชื่นชอบเธอในฐานะนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่ง แต่ไม่ได้ชื่นชมในฐานะคนคนหนึ่งเป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด เข้าใจใช่มั้ยคะ?” ชีลด์สกล่าว

ทั้งนี้ เซเรน่าเพิ่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างหลังจากเถียงกับกรรมการอย่างฉุนเฉียวในนัดชิงชนะเลิศแกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพ่น” เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนจะโดนลงโทษปรับแต้มและปรับเกม และพ่ายแพ้ให้นาโอมิ โอซากะ นักหวดสาวชาวญี่ปุ่นไปในที่สุด

Advertisement

ล่าสุด เซเรน่าได้ถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ “ไชน่า โอเพ่น” ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในสัปดาห์หน้า พร้อมกับวีนัส วิลเลียมส์ พี่สาว โดยเดิมกำหนดไว้ว่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายในปีนี้ของเจ้าตัว ทำให้นักหวดสาวเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 23 รายการจะไม่กลับมาลงแข่งขันอีกแล้วในปีนี้ นับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่เซเรน่าตัดสินใจถอนตัวจากรายการต่อจากศึกยูเอส โอเพ่น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image