รู้จักแบดฉาวชาวญี่ปุ่น ‘เคนโตะ โมโมตะ’ และ ‘ยูกิ ฟุกุชิมะ’ -ปม ‘เล่นเซ็กซ์’ ในแคมป์ทีมชาติ

Photo : /bwfbadminton.com

สำหรับกรณีความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในแคมป์เก็บตัวทีมชาติที่เป็นข่าวดังในวันนี้นั้น (อ่านข่าว – ฉาวโฉ่! แบดมินตันมือ1โลกชาวญี่ปุ่น ‘เล่นเซ็กซ์’ กันเองในแคมป์เก็บตัวทีมชาติ) คงต้องรอสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศญี่ปุ่นสอบสวนเหตุการณ์และประกาศบทลงโทษต่อไป เนื่องจากละเมิดกฏของแคมป์เก็บตัวของประเทศ แต่ก่อนอื่นมารู้จักประวัติและผลงานที่โดนเด่นของทั้งคู่กันแบบคร่าวๆ กันสักเล็กน้อย

เคนโตะ โมโมตะ นักแบดชายชาวญี่ปุ่น อายุ 24 ปี เกิดวันที่ 1 กันยายน 1994 โดยเพิ่งขึ้นมือ 1 ของโลกประเภทชายเดี่ยวเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดากูรูแบดมินตันทั่วโลกว่า อาจจะก้าวขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับเดียวกับ หลิน ตัน จากจีน และ ลี ชอง เหว่ย จากมาเลเซีย

หากแฟนกีฬาไทยยังคงจำได้ โมโมตะ คือคนที่เอาชนะ โฆษิต เพชรประดับ ในการแข่งขันแบดมินตันระดับบีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 “ไดฮัตสุ โยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น 2018” ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

Advertisement

ด้านความสำเร็จที่โดดเด่น
– เหรียญทอง เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2018
– เหรียญทอง เอเชี่ยน แชมเปี้ยนชิพ 2018
– เหรียญทอง ประเภททีม โทมัส คัพ 2014
– เหรียญทอง เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2012

Photo : campus999.blogspot.com

นอกจากนี้ โมโมตะเคยโดนสื่อกอสซิปที่ญี่ปุ่นเผยภาพตอนท่องราตรีแบบไปเทียวคาบาเร่ต์ มีภาพวาบหวิว อยู่กับสาวนั่งดริงก์ และเคยโดนแบนเรื่องเล่นการพนันซึ่งผิดกฎหมายญี่ปุ่นเมื่อปี 2016-2017 นานประมาณ 1 ปี ทำให้ชวดเข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 จนกระทั่งล่าสุดที่มีข่าวต้องสงสัยมีความสัมพันธ์กับยูกิ ฟุกุชิมะ ในแคมป์เก็บตัว

Advertisement

ด้าน ยูกิ ฟุกุชิมะ เกิดวันที่ 6 พฤษภาคม 1993 โดยมี ซายากะ ฮิโรตะ เป็นคู่หู โดยทั้งคู่ขึ้นมือ 1 ของโลกประเภทหญิงคู่เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

เรียกได้ว่า ฟุกุชิมะ เป็นไอดอลในวงการแบดมินตันของประเทศญี่ปุ่น เพราะนอกจากจะมีผลงานการเล่นแบดมินตันที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังหน้าตาดีเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เป็นอย่างมาก

ความสำเร็จที่โดดเด่น
– เหรียญทอง อูเบอร์คัพ 2018 (ประเภททีม)
– เหรียญทอง เอเชี่ยนเกมส์ 2018 (ประเภททีม)
– เหรียญเงิน เอเชี่ยมเกมส์ 2018 (ประเภทหญิงคู่)
– เหรียญทอง เอเชี่ยน แชมเปี้ยนชิพ 2018 (ประเภทหญิงคู่)
– เหรียญเงิน เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 และ 2018

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image