ดราม่าซะงั้น! ชาวเน็ตเสียงแตกวิจารณ์ ‘เบ๊คแฮม’ ลงรูปจุ๊บปากลูกสาวไม่เหมาะสม

ภาพจาก IG @davidbeckham

วันก่อน เดวิด เบ๊คแฮม อดีตแข้งซุปเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ลงภาพน่ารักๆ ทางอินสตาแกรมขณะจุ๊บปากกับลูกสาวคนเล็ก ฮาร์เปอร์ เซเว่น วัย 7 ขวบ บริเวณลานน้ำแข็งในกรุงลอนดอน

คุณพ่อลูกสี่วัย 43 ปี เขียนบรรยายภาพว่า “คริสต์มาสกำลังจะมา ไปเล่นสเก๊ตกันเถอะ” พร้อมกับอีโมจิรูปซานตาคลอส เป็นภาพน่ารักใสๆ ที่ดูแล้วไม่น่ามีอะไร

แต่แล้วก็มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาคอมเมนต์เชิงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ถ้าหอมแก้มกันไม่เป็นไร แต่การที่คุณพ่อจะถ่ายรูปจูบปากกับลูกสาวนั้นดูจะไม่เหมาะสมสักเท่าไร บางคนถึงขั้นใช้คำว่า “น่าขยะแขยง” เลยทีเดียว!

แม้แต่ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง ก็ร่วมเข้ามาแจมโดยแสดงความคิดเห็นว่า ภาพนี้ดูแล้วให้ความรู้สึกแปลกๆ ยังไงไม่รู้

Advertisement
ภาพจาก IG @victoriabeckham

ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว คุณแม่คนเก่ง วิคตอเรีย เบ๊คแฮม ก็เคยโดนวิจารณ์คล้ายๆ กัน หลังจากโพสต์รูปจุ๊บปากกับฮาร์เปอร์ขณะแม่ลูกพากันไปว่ายน้ำเล่นกัน

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนจะวิจารณ์กันแต่ด้านลบอย่างเดียว เพราะมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาช่วยหนุนหลังคุณพ่อชื่อดัง โดยบอกว่ารูปนี้ไม่เห็นมีอะไรแปลก เขาเป็นพ่อเป็นลูกกัน คนที่มองว่าแปลกน่าจะคิดอกุศลไปเองมากกว่า

แม้แต่คนดังอย่างดาราฮอลลีวู้ด ไรอัน เรย์โนลด์ส ก็มาร่วมให้กำลังใจเบ๊คส์ด้วยการกดไลค์รูป ขณะที่ ทอม เบรดี้ ตำนานควอเตอร์แบ๊กของนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ โพสต์ว่า “พ่อกับลูกสาว น่ารักจัง!”

Advertisement

งานนี้จึงขึ้นอยู่กับมุมมองและบรรทัดฐานของแต่ละคนจริงๆ แต่ถ้าพ่อลูกเขารักกันใสๆ ก็ไม่น่าจะเป็นประเด็นอะไรรุนแรงกันเลยขอรับ!

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image