‘เซนต์ส’ จ๋อยโดน ‘คาวบอยส์’ หยุดสถิติชนะรวด 10 นัด – ‘บรีส์’ ขว้างแย่สุดซีซั่นนี้

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ๊กมือเก๋าของนิวออร์ลีนส์ เซนต์ส (เบอร์ 9)

ดั๊ก เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ๊กดัลลัส คาวบอยส์ ขว้างสำเร็จ 24 ครั้งจากควาพยายามทั้งหมด 28 ครั้ง รวมระยะ 248 หลา เป็น 1 ทัชดาวน์ ช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะนิวออร์ลีนส์ เซนต์ส 13-10 ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่เอทีแอนด์ทีสเตเดียม เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หยุดสถิติชนะรวด 10 แมตช์ของทีมเยือนได้สำเร็จ

ในเกมนี้ขณะที่เซนต์ส ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 10-13 แคม จอร์แดน แนวรับของเซนต์ส เข้าไปแซค ดั๊ก เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ๊กคาวบอยส์จนอีกฝ่ายเสียฟัมเบิ้ล ขณะเหลือเวลา 2.43 นาที เซนต์สจึงได้ครองลูกที่เส้น 15 หลาของตัวเอง พอมีเวลาลุ้นทำระยะเตะฟิลด์โกลเพื่อตีเสมอ หรือพลิกแซงชนะ ทว่าดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ๊กจอมเก๋าของเซนต์ส ที่เจอเกมรับอันแข็งแกร่งของคาวบอยส์ตลอดเกม กลับกดดันและคิดนานเกินไป จึงถูกลูวิส คอร์เนอร์แบ๊กคาวบอยส์พุ่งมาตัดเกมบุกและทำอินเตอร์เซ็ปต์ได้สำเร็จ

สำหรับเกมนี้ บรีส์ ควอเตอร์แบ๊กของเซนต์ส ทำสถิติขว้างได้ต่ำที่สุดในฤดูกาลนี้ที่ระยะรวม 127 หลาเท่านั้น โดยทำสำเร็จ 18 ครั้งจากโอกาสทั้งหมด 28 ครั้ง เป็น 1 ทัชดาวน์ และเสีย 1 อินเตอร์เซ็ปต์

หลังจบเกมนี้ทำให้ คาวบอยส์ มีสถิติ ชนะ 7 แพ้ 5 ครองตำแหน่งผู้นำในกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันออก ขณะที่เซนต์ส มีสถิติ ชนะ 10 แพ้ 2 ยังครองตำแหน่งจ่าฝูงเอ็นเอฟซีใต้ แต่อาจโดนแอลเอ แรมส์ ทำผลงานแซงหน้าไปได้ เนื่องจากมีโปรแกรมแข่งในวันอาทิตย์นี้ตามเวลาท้องถิ่น

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image