หวานเจี๊ยบ! ‘นาดาล’ ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว หลังคบหาดูใจกันยาวนาน 14 ปี

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ได้ประกาศหลังจากจบศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่ผ่านมาว่า เขาได้ขอแต่งงานกับแฟนสาวมาเรีย ฟรานเชสก้า เปเรลโย ที่คบหาดูใจกันนานถึง 14 ปีเรียบร้อยแล้ว

ที่ผ่านมา ปาเรลโย มักจะถูกจับจ้องและถ่ายภาพได้เสมอ ยามที่เธอตามเชียร์นาดาลถึงขอบสนามในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ทั่วโลกเสมอ รวมถึงศึกใหญ่รายการล่าสุดอย่าง “ออสซี่ โอเพ่น” ที่นาดาลคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศมาครอง หลังพ่ายแพ้ให้กับโนวัก โยโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย 0-3 เซต เมื่อวันที่ 27 มกราคม

ล่าสุด “โฮล่า” นิตยสารของประเทศสเปน เปิดเผยว่า นาดาล ได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานและหมั้นหมายกัน ระหว่างที่ทั้งคู่เดินทางไปพักผ่อนสุดโรแมนติกที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 และคาดว่าจะเข้าสู่พิธีวิวาห์ในช่วงปลายปี 2019 นี้

ก่อนหน้านี้นาดาลเคยให้สัมภาษณ์ช่วงปลายปี ยอมรับว่าตัวเองไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยวอีกแล้ว เพราะกำลังคบหาดูใจกับหญิงสาวคนหนึ่ง นอกจากนี้เขายังเคยเปิดใจว่า กำลังคิดถึงการมีครอบครัวและมีลูกเพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่รักเด็กมากๆ โดยไม่เกี่ยงว่าจะได้ลูกชายหรือลูกสาว กระทั่งเปิดเผยต่อสื่ออย่างเป็นทางการในที่สุด

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image