‘โยคิช’ ฟอร์มแรงกดดับเบิล-ดับเบิล พา ‘นักเกตส์’ เปิดรังย้ำชัย ‘ธันเดอร์’ ศึกเอ็นบีเอ

นิโกลา โยคิช เซ็นเตอร์ตัวเก่งของเดนเวอร์ นักเกตส์ (เบอร์ 15)

นิโกลา โยคิช เซ็นเตอร์ตัวเก่งของเดนเวอร์ นักเกตส์ โชว์ฟอร์มกดดับเบิล-ดับเบิล (สถิติ 2 อย่างเป็นตัวเลข 2 หลัก) ด้วยผลงาน 36 คะแนน 10 แอสซิสต์และ 9 รีบาวด์ ช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะคู่ปรับร่วมสายตะวันตกอย่างโอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ 121-112 คะแนน ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ที่สนามเป็ปซี่ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้นักเกตส์ ยังได้แต้มเป็นกอบเป็นกำจากวิลล์ บาร์ตัน ผู้เล่นฟอร์เวิร์ดที่กดไป 23 คะแนน 5 แอสซิสต์และ 3 รีบาวด์ ตามมาด้วย จามัล เมอร์เรย์ การ์ดเพื่อนร่วมทีมที่ทำไป 20 คะแนน 5 แอสซิสต์และ 5 รีบาวด์ เป็นกำลังสำคัญช่วยให้นักเกตส์เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน รวมถึงเอาชนะเรียบ 3 เกมรวดในการเจอกับธันเดอร์ในซีซั่นนี้

ด้านธันเดอร์ ได้คะแนนหลักๆ จากพอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญที่ทำไป 25 คะแนน 8 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ และ 6 สตีล รองลงมาคือรัสเซล เวสต์บรู๊ก การ์ดเพื่อนร่วมทีมที่กดดับเบิล-ดับเบิลด้วยผลงาน 22 คะแนน 14 รีบาวด์และ 9 แอสซิสต์ แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 3 จาก 4 เกมหลังสุดได้

สำหรับผลงานโดยรวมหลังจบเกมนี้ นักเกตส์มีสถิติชนะ 42 แพ้ 18 รั้งอันดับที่ 2 ของสายตะวันตก ส่วนธันเดอร์ มีสถิติ ชนะ 38 แพ้ 22 ตามมาเป็นอันดับ 3 ของสายเดียวกัน

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

ด้านผลการแข่งขันคู่อื่นๆ (ทีมแรกคือเจ้าบ้าน)
นิวยอร์ก ชนะ ออร์แลนโด 108-103
โตรอนโต ชนะ บอสตัน 118-95

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image