‘ไทเกอร์ วู้ดส์’ นำเดี่ยวศึกโซโซ่ ทิ้งโปรเจ้าถิ่น 3 สโตรก วันที่ 4 แข่งไม่จบเหตุแสงหมด

Photo / AFP

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เก็บเพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันรอบ 3 กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ “โซโซ แชมเปี้ยนชิพ” พาร์ 70 ที่จังหวัดจิบะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม รวมสามวัน วู้ดส์ ครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยวด้วยสกอร์ 18 อันเดอร์พาร์ 194 ส่วนอันดับ 2 เป็นของฮิเดกิ มัตสึยามะ ก้านเหล็กเจ้าถิ่นที่เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ในรอบสามเช่นกัน สกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 197

ขณะที่ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรดังชาวไอร์แลนด์เหนือ มีสกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ 200 อยู่อันดับ 5 ร่วม ด้าน “โปรแจ๊ซซ์” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ โปรเบอร์ 1 ของไทยและมือ 59 ของโลก มีสกอร์อีเว่นพาร์ 212 รั้งอันดับ 48 ร่วม

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

โดยการแข่งขันวันที่ 4 โปรหลายรายได้เริ่มแข่งขันไปแล้ว มีทั้งที่แข่งจบและยังแข่งไม่จบ เพราะสุดท้ายก็ต้องเลื่อนการแข่งขันหลุมที่เหลือไปเป็นวันจันทร์ เนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอที่จะแข่งต่อได้ในวันนี้

Advertisement

สำหรับ ศึกโซโซ่ แชมเปี้ยนชิพ เป็นทัวร์นาเมนต์พีจีเอทัวร์อย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ชิงเงินรางวัลรวม 9.75 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 1.1 พันล้านเยน (ประมาณ 300 ล้านบาท) ซึ่งนับเป็นเงินรางวัลที่มากที่สุดของรายการกอล์ฟที่ญี่ปุ่นเคยจัดมา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image