‘โปรแจ๊ซซ์’ ร่วง ‘วาร์เนอร์’ นำเดี่ยวรอบสอง สะวิงชาร์ลส์ ชว๊าบ ชาลเลนจ์

โปรแจ๊ซซ์ร่วง ‘วาร์เนอร์นำเดี่ยวรอบสอง สะวิงชาร์ลส์ ชว๊าบ ชาลเลนจ์

“โปรแจ๊ซซ์” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ไม่ผ่านการตัดตัวกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ “ชาร์ลส์ ชว๊าบ ชาลเลนจ์” ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน จบรอบสอง โปรแจ๊ซซ์ทำไป 1 อันเดอร์พาร์ 69 สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 139 แต่ไม่เพียงพอที่จะผ่านการตัดตัวที่ 2 อันเดอร์พาร์ 

ด้านตำแหน่งผู้นำเป็นของฮาโรลด์ วาร์เนอร์ เดอะ เธิร์ด โปรอเมริกัน รอบสองเก็บอีก 4 อันเดอร์พาร์ 66 สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 129 โดยมีจอร์แดน สปีธ และไบรสัน เดอชองโบ สองนักกอล์ฟอเมริกัน ตามมาเป็นอันดับ 2 ร่วม ที่ 10 อันเดอร์พาร์ 130

ขณะที่รอรี่ แม็คอิลรอย โปรไอร์แลนด์เหนือ อยู่ในอันดับ 4 ร่วม สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ 131 อันดับ 7 ร่วม จัสติน โธมัส โปรอเมริกัน, จัสติน โรส โปรอังกฤษ 8 อันเดอร์พาร์ 132

ทั้งนี้ ชาร์ลส์ ชว๊าบ ชาลเลนจ์ ถือเป็นรายการของพีจีเอทัวร์ที่กลับมาแข่งขันได้หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 

Advertisement

ขณะที่แอลพีจีเอทัวร์ของฝ่ายนักกอล์ฟหญิงจะกลับมาแข่งขันได้ในรายการ “มาราธอน คลาสสิค” สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 23-26 กรกฎาคม โดยอนุญาตให้แฟนกอล์ฟเข้าชมได้ แต่ต้องรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตาม แอลพีจีเอทัวร์ยังไม่ยืนยันว่าจะแข่งในกำหนดเดิมหรือเลื่อนไปแข่งในเดือนสิงหาคม ถึงแม้ว่ารัฐโอไฮโอจะปลดล็อกดาวน์การแข่งขันกอล์ฟมาพักหนึ่งแล้วก็ตาม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image