คุณแม่มือใหม่! มิเชล วี แจ้งข่าวดีคลอดลูกสาวคนแรก

ภาพจากอินสตาแกรม @michellewiewest

คุณแม่มือใหม่! มิเชล วี แจ้งข่าวดีคลอดลูกสาวคนแรก

มิเชล วี เวสต์ โปรกอล์ฟสาวชื่อดังชาวอเมริกัน โพสต์อินสตาแกรม เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน แจ้งข่าวดีกับแฟนๆ ว่า ก่อนหน้านั้น 1 วัน เพิ่งคลอดลูกสาว “เคนน่า” หรือแม็คเคนน่า คามาไล ยูนา เวสต์ ทายาทคนแรกของตัวเองกับสามี จอนนี่ เวสต์ ลูกชายของตำนานบาสเกตบอล เจอร์รี่ เวสต์ และผู้บริหารทีมโกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส

วีซึ่งแต่งงานกับเวสต์เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แจ้งข่าวตั้งครรภ์เมื่อเดือนมกราคม และในโพสต์สุดบนอินสตาแกรมก็เป็นภาพของเธอและสามีกำลังอุ้มลูกสาวตัวน้อย โดยกล่าวว่า เฝ้ารอที่จะได้เจอลูกมาตลอดชีวิต ทั้งแม่และพ่อรักลูกมากกว่าจะหาคำพูดไหนมาอธิบายได้

สำหรับวี โด่งดังตั้งแต่สมัยเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นดาวรุ่งพุ่งแรงของสหรัฐ แต่หลังจากเทิร์นโปร ผลงานไม่ค่อยดีนัก กระทั่งคว้าแชมป์เมเจอร์ “ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น” ปี 2014 รวมถึงคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์อีก 4 รายการ แต่มีปัญหาเจ็บข้อมือขวาเรื้อรัง จนไม่ได้ลงเล่นอีกเลยตั้งแต่ไม่ผ่านตัดตัวรายการเมเจอร์ “วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ” เมื่อปี 2019

Advertisement
View this post on Instagram

Kenna baby, I have waited my entire life to meet you. Makenna Kamalei Yoona West, your daddy and I love you more than any words can describe. You are our entire 🌎 we can’t wait to watch you grow. ❤️ 6/19/20 ❤️

A post shared by Michelle Wie West (@michellewiewest) on

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image