‘เบรดี้’ ฝ่าฝืนคำแนะนำเลี่ยงไวรัส พาเพื่อน ‘บัคคาเนียร์ส’ ลงซ้อมร่วมกัน

ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ๊กคนดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล (เอ็นเอฟแอล) - แฟ้มภาพ AFP

เบรดี้ ฝ่าฝืนคำแนะนำเลี่ยงไวรัส พาเพื่อน ‘บัคคาเนียร์ส’ ลงซ้อมร่วมกัน

อีเอสพีเอ็น สื่อดังของอเมริกา รายงานว่า ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ๊กดัง แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล (เอ็นเอฟแอล) เจ้าของแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล 6 สมัย ที่เพิ่งโบกมือลานิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ทีมที่สังกัดมาตลอด 20 ปี และย้ายมาอยู่กับแทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้นำเพื่อนร่วมสังกัดใหม่ ไปออกกำลังกายในสนามของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริดาของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน แม้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วจะมีรายงานว่า 1 ผู้ช่วยโค้ช และ 2 ผู้เล่นของแทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ถูกตรวจพบโควิด-19

นอกจากเบรดี้แล้ว ผู้เล่นคนอื่นๆ ของบัคคาเนียร์สที่มารวมตัวซ้อมกัน มีทั้งร็อบ กรอนคอวสกี, ครอส ก็อดวิน, สก็อตตี้ มิลเลอร์, จาเมล ดีน, ชอน เมอร์ฟี่-บันติง, ไมค์ เอ็ดเวิร์ด, เบล็น แก็บเบิร์ต, ไรอัน กริฟฟิน และไรอัน แจนเซ่น ต่างมาฝึกซ้อมร่วมกันเป็นเวลาราว 2 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม การรวมตัวซ้อมดังกล่าว ถือเป็นการสวนทางกับคำแนะนำของ ทอม เมเยอร์ ผู้อำนวยการแพทย์ของสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลที่ระบุว่า ผู้เล่นยังไม่ควรจะมารวมตัวฝึกซ้อมร่วมกัน จนกว่าเทรนนิ่งแคมป์จะเริ่มต้นขึ้นในเดือนหน้า โดยในขณะนี้ ทางลีกเอ็นเอฟแอลกำลังทำงานร่วมกับสมาคมผู้เล่นฯ อย่างหนัก เพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับมาตรการและแนวทางต่างๆ เพื่อให้เทรนนิ่งแคมป์ของแต่ละทีมมีความปลอดภัยมากที่สุด

โดยมีรายงานว่าเทรนนิ่งแคมป์ของบัคคาเนียร์สจะเริ่มขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ในขณะที่เบรดี้กำลังจะมีอายุครบ 43 ปีในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image