ซเวเรฟปัดทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว แย้มเตรียมเป็นคุณพ่อมือใหม่

(Photo by Ina Fassbender / AFP)

ซเวเรฟปัดทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว แย้มเตรียมเป็นคุณพ่อมือใหม่

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสมือ 7 ของโลกชาวเยอรมัน เจ้าของตำแหน่งรองแชมป์แกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพ่น” หนล่าสุด ออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องใช้กำลังกับอดีตแฟนสาว

โดยโอเลีย ชารีโปว่า อดีตแฟนสาวของซเวเรฟเริ่มจากการโพสต์อินสตาแกรมว่า เคยตกเป็นเหยื่อของการใช้ความรุนแรงในครอบครัว และจะไม่เกรงกลัวเก็บเรื่องนี้เป็นความลับอีกต่อไป ก่อนจะแฉผ่าน “แชมเปียนัต” สื่อรัสเซีย ว่า นักเทนนิสดังพยายามเอาหมอนอุดปากให้เธอหายใจไม่ออก จนทำให้เธอกลัวสุดขีดว่าอาจจะเสียชีวิต โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนหน้าการแข่งขันแกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพ่น” เมื่อปี 2019

ชารีโปว่าเล่าว่า สาเหตุของการทำร้ายร่างกายครั้งนี้เกิดจากการที่คู่ของตนกับซเวเรฟ และคู่ของดานีล เมดเวเดฟ นักหวดรัสซียกับภรรยา มีนัดกัน แต่ตนกับดาช่า ภรรยาของเมดเวเดฟ ไปสาย ทำให้ซเวเรฟโกรธมาก พอกลับถึงบ้านจึงทะเลาะกัน เขาพยายามใช้หมอนทำให้ตนหายใจไม่ออก ตนพยายามวิ่งหนีออกจากห้องหลายครั้ง แต่เขาก็ไม่ยอมปล่อย ตอนแรกตนคิดว่าจะมีคนเห็นหรือได้ยินการทะเลาะกัน แต่สุดท้ายก็สามารถสลัดหลุด แล้ววิ่งออกจากห้องทั้งที่เท้าเปล่า โดยในมือยังถือโทรศัพท์แบบมีสายติดไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ซเวเรฟโพสต์ทวิตเตอร์ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง รู้สึกเศร้าและเสียใจมากๆ ที่ชารีโปว่าพูดอย่างนี้ ทั้งที่เราทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่ยังเด็ก ได้มีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกันมากมาย ข้อกล่าวหานี้ไม่เป็นความจริง ตนเคยคบกับชารีโปว่า แต่ก็เลิกรากันไปนานแล้ว

Advertisement

นอกจากนี้ในวันเดียวกัน เบรนด้า ปาเตีย อดีตแฟนสาวอีกรายของซเวเรฟยังแจ้งข่าวว่า เธอตั้งครรภ์ได้ 20 สัปดาห์แล้ว เป็นลูกที่เกิดกับซเวเรฟ ตอนแรกนั้นมีแผนจะเลี้ยงลูกคนเดียว แต่เป้าหมายคือการให้ลูกเติบโตอย่างเหมาะสมท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ดี เบื้องต้นยังไม่ได้ติดต่อหาซเวเรฟแต่อย่างใด

ประเด็นนี้ ซเวเรฟได้โพสต์ข้อความว่า ถึงจะเลิกกับปาเตียไปแล้ว แต่ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และตั้งใจว่าจะรับผิดชอบในฐานะพ่อ และร่วมกับปาเตียเลี้ยงดูชีวิตใหม่ที่กำลังจะเกิดให้เติบโตเป็นอย่างดี และตอนนี้ก็ตั้งตาคอยวันที่ลูกน้อยจะลืมตาดูโลก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image