ไทเกอร์ วู้ดส์ รถคว่ำ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกจากซากรถ อาการสาหัส ผ่าตัดขาด่วน!

(KABC-TV via AP)

ไทเกอร์ วู้ดส์ รถคว่ำ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกจากซากรถ อาการสาหัส ผ่าตัดขาด่วน!

สื่อต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำบริเวณรอยต่อระหว่างเขตโรลลิ่ง ฮิลส์ เอสเตทส์ และแรนโช่ พาลอส เวอร์เดส ในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยไทเกอร์ได้รับบาดเจ็บที่ขาหลายแห่งต้องทำการผ่าตัดด่วน

สำนักงานนายอำเภอแอลเอ เคาน์ตี้ แถลงว่า หน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งอุบัติเหตุเวลา 07.22 น. ช่วงเช้าวันอังคาร ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อรุดไปที่เกิดเหตุพบรถพลิกตะแคงข้างทางในสภาพเสียหายอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยคนขับที่ติดอยู่ในซากรถออกมา พบว่าเป็นไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชื่อดัง และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ยูซีแอลเอทันที

ขณะที่ทวิตเตอร์ของหน่วยดับเพลิงที่เข้าไปกู้ภัยระบุว่า ผู้ประสบเหตุอยู่ในอาการสาหัส

ด้านมาร์ก สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ของไทเกอร์ แถลงยืนยันอุบัติเหตุดังกล่าว และระบุว่าขณะนี้โปรกอล์ฟวัย 45 ปีกำลังผ่าตัด ขอขอบคุณกำลังใจ และขอให้เคารพความเป็นส่วนตัวของโปรกอล์ฟคนดังด้วย

สื่อต่างประเทศเสนอรายละเอียดเพิ่มเติมว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีรถคู่กรณี และไม่มีผู้โดยสารคนอื่นโดยสารมาในรถด้วย โดยไทเกอร์ไปพักที่ลอสแองเจลิสในสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อทำหน้าที่เจ้าภาพกอล์ฟพีจีเอทัวร์ “เจเนซิส อินวิเตชั่นแนล”

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2009 ไทเกอร์เคยประสบอุบัติเหตุบริเวณทางเข้าบ้านตัวเอง หลังจากทะเลาะกับเอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาในขณะนั้นก่อนนำไปสู่การหย่าร้างเพราะเรื่องอื้อฉาวส่วนตัว

ต่อมาไทเกอร์มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณหลังเนื่องจากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ล่าสุดเพิ่งผ่าตัดรอบที่ 5 ไปเมื่อเดือนมกราคม แต่เจ้าตัวยังหวังจะหายทันร่วมแข่งขันเมเจอร์แรกของปี “เดอะ มาสเตอร์ส” ในเดือนเมษายน

ในปี 2017 ไทเกอร์เคยโดนตำรวจจับด้วยข้อหาขับขี่ยานพาหนะในขณะมึนเมา เนื่องจากเจ้าหน้าที่พบเขาหลับคาพวงมาลัย ซึ่งสื่อระบุว่าเป็นผลจากการใช้ยาบรรเทาอาการเจ็บหลัง

อ่านข่าวเพิ่มเติม จนท.เผยรถไทเกอร์พุ่งข้ามเกาะกลางถนนก่อนพลิกคว่ำ ซีเอ็นเอ็นรายงานไม่อันตรายถึงชีวิต

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image