จนท.เผยรถไทเกอร์พุ่งข้ามเกาะกลางถนนก่อนพลิกคว่ำ ซีเอ็นเอ็นรายงานไม่อันตรายถึงชีวิต

(AP Photo/Mark J. Terrill)

จนท.เผยรถไทเกอร์พุ่งข้ามเกาะกลางถนนก่อนพลิกคว่ำ ซีเอ็นเอ็นรายงานไม่อันตรายถึงชีวิต

ร้อยเอกเจมส์ เพาเวอร์ส จากสำนักงานนายอำเภอลอสแองเจลิส ให้สัมภาษณ์ “ฟ็อกซ์ นิวส์” เกี่ยวกับอุบัติเหตุของไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก (อ่านข่าวเพิ่มเติมที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ รถคว่ำ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกจากซากรถ อาการสาหัส ผ่าตัดขาด่วน!) ว่า บริเวณที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นเส้นทางลาดลง และค่อนข้างคดเคี้ยวในบางจุด รถของไทเกอร์วิ่งข้ามเกาะกลางถนนไปยังเลนฝั่งตรงข้าม จากนั้นพลิกคว่ำไถลไปยังพุ่มไม้ข้างทาง

พาวเวอร์สคาดว่า พลเมืองดีที่อาศัยในละแวกใกล้เคียงน่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 6 นาทีจึงเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ และพบรถพลิกคว่ำอยู่ โดยเจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุต่อไป แต่เบื้องต้นไม่พบความผิดปกติใดๆ

ด้าน “ลอสแองเจลิส ไทม์ส” รายงานว่า รถเอสยูวีของไทเกอร์ขับมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นสูญเสียการควบคุม พลิกคว่ำหลายตลบก่อนไถลออกข้างทาง โดยเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวเขาออกทางกระจกหน้ารถ

ขณะที่สำนักข่าว “ซีเอ็นเอ็น” อ้างการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่รายหนึ่งว่า อาการบาดเจ็บของไทเกอร์ วู้ดส์ ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่มีอาการกระดูกหักที่ขาหลายแห่ง และเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน จึงยังไม่มีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

Advertisement

ต่อมาสำนักงานนายอำเภอลอสแองเจลิส ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุ โดยนายอำเภออเล็กซ์ วิลลานูเอว่า กล่าวว่า ไทเกอร์ยังรู้สึกตัวเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าให้ความช่วยเหลือ พร้อมแก้ข่าวที่สื่อรายงานว่าต้องใช้เครื่องตัดถ่างในการนำตัวโปรดังออกจากซากรถ แต่ใช้อุปกรณ์ในการงัดและขวานแทน

ขณะที่ดารีล ออสบี้ หัวหน้าหน่วยดับเพลิงของแอลเอ เคาน์ตี้ แถลงว่า ไทเกอร์ได้รับบาดเจ็บหนักที่ขาทั้ง 2 ข้าง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image