เซเรน่าแย้มคัมแบ๊กลุยศึกวิมเบิลดัน หลังพักไปนานร่วมปี

REUTERS/Mike Blake

เซเรน่าแย้มคัมแบ๊กลุยศึกวิมเบิลดัน หลังพักไปนานร่วมปี

เซเรน่า วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน วัย 40 ปี แย้มว่าอาจจะคัมแบ๊กกลับมาแข่งขันอีกครั้งช่วงศึกแกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” ภายหลังจากแพทริก มูราโตกลู โค้ชที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2012 เพิ่งประกาศรับงานโค้ชเต็มเวลาให้ซิโมน่า ฮาเล็ป อดีตมือ 1 โลกชาวโรมาเนีย เมื่อไม่กี่วันก่อน

เซเรน่าซึ่งไม่ได้ลงแข่งขันอีกเลยตั้งแต่ถอนตัวจากศึกวิมเบิลดันเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วเนื่องจากมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ปัจจุบันอันดับหล่นไปอยู่ที่ 246 ของโลกแล้ว

เซเรน่าเผยผ่านคลิปวิดีโอทางอินสตาแกรมขณะออกงานพร้อมกับอารอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลที่ไมอามี ว่า คุยกับร็อดเจอร์สเรื่องคัมแบ๊กของตนอยู่ และเขาก็ให้กำลังใจอย่างมาก ให้ตนพร้อมสำหรับแข่งขันวิมเบิลดัน ซึ่งอดใจรอไม่ไหวแล้ว

ขณะที่ร็อดเจอร์สตอบว่า วิมเบิลดันเหรอ? แล้วยูเอส โอเพ่น ล่ะ? เซเรน่าตอบว่า วิมเบิลดันมาก่อนยูเอส โอเพ่น ต้องลงแข่งวิมเบิลดันก่อน

Advertisement

สำหรับมูราโตกลู เผยว่า ฮาเล็ปไปซ้อมที่สถาบันสอนเทนนิสของตนในฝรั่งเศสเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และสอบถามว่าตนสนใจร่วมงานกันหรือไม่ ตอนนั้นได้ตอบปฏิเสธไปเพราะมีงานประจำกับเซเรน่าอยู่แล้ว แต่ 2-3 สัปดาห์ต่อมา ได้คุยกับเซเรน่า และเธอเปิดทางให้ร่วมงานกับคนอื่นในระยะสั้นได้ จึงตอบตกลงฮาเล็ปไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image