วงการคนชนเศร้า ควอเตอร์แบ็กสตีลเลอร์สโดนรถชนดับช่วงเข้าแคมป์เก็บตัว

(AP Photo/Gene J. Puskar, File)

วงการคนชนเศร้า ควอเตอร์แบ็กสตีลเลอร์สโดนรถชนดับช่วงเข้าแคมป์เก็บตัว

เมื่อวันที่ 9 เมษายน เกิดเรื่องเศร้าในวงการอเมริกันฟุตบอลของสหรัฐ เมื่อทีมพิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แจ้งข่าวว่า ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ของทีมเสียชีวิตลงแล้ว

เบื้องต้นต้น ทีมไม่ได้ระบุสาเหตุของการเสียชีวิต แต่ต่อมาสื่อรายงานว่า ฮัสกิ้นส์ซึ่งอยู่ระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในรัฐฟลอริดา โดนรถชน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงของฟลอริดาระบุว่า ได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 06.30 น. ของวันที่ 9 เมษายน ว่าฮัสกิ้นส์เดินอยู่บนทางหลวงในฟอร์ต เลาเดอร์เดล โดยไม่ทราบสาเหตุ และถูกรถดัมพ์ชนขณะพยายามข้ามถนน เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงไม่สามารถกู้ชีพเขาขึ้นมาได้ ฮัสกิ้นส์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และจะทำการสืบสวนหาสาเหตุต่อไป

ฮัสกิ้นส์เป็นอดีตควอเตอร์แบ๊กของมหาวิทยาลัยโอไฮโอสเตท ถูกดราฟต์ตัวร่วมทีมวอชิงตัน คอมมานเดอร์ส เป็นลำดับที่ 15 จากทั้งหมดในการดราฟต์ตัวเมื่อปี 2019 ต่อมาย้ายร่วมทีมสตีลเลอร์สในปี 2021 แม้ฤดูกาลที่แล้วจะไม่ได้ลงสนามเลย แต่ก็เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับทีม

ไมก์ ทอมลิน เฮดโค้ชของสตีลเลอร์ส กล่าวว่า รู้สึกเศร้าสลดและไม่รู้จะแสดงความรู้สึกออกมาอย่างไร ฮัสกิ้นส์เป็นเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนที่ดีของผู้เล่นหลายคน ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เขาก็ปรับตัวจนเป็นส่วนหนึ่งของสตีลเลอร์สในเวลาอันรวดเร็ว มีความขยันตั้งใจทั้งในและนอกสนาม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image