เซเรน่าเผยเป็นนัยๆ มีสิทธิคัมแบ๊ก? ยกทอม เบรดี้ ผู้นำเทรนด์กลับมาแข่งขันหลังรีไทร์

(Photo by ANGELA WEISS / AFP)

เซเรน่าเผยเป็นนัยๆ มีสิทธิคัมแบ๊ก? ยกทอม เบรดี้ ผู้นำเทรนด์กลับมาแข่งขันหลังรีไทร์

เซเรน่า วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ซึ่งประกาศเป็นนัยๆ เรื่องการอำลาวงการสักหลาดโลกหลังจบการแข่งขันแกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพ่น” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดช่องเรื่องการคืนคอร์ตอีกครั้งในการให้สัมภาษณ์รายการ “กู๊ด มอร์นิ่ง อเมริกา” เมื่อวันที่ 14 กันยายน

นักหวดสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว 23 สมัย กล่าวว่า หลังจบการแข่งขันนัดสุดท้าย ก็นอนหลับยาวๆ 2 วัน จากนั้นก็ยุ่งมาก ทั้งเรื่องธุรกิจและเรื่องลูก แต่ยืนยันว่าจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาเหล่านี้ เป็นโมเมนต์ที่สุดยอดมากๆ ถึงตอนนี้ทุกอย่างก็ยังชัดเจน อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้อนาคตว่าจะเป็นอย่างไร ตนพูดมาตลอดว่า ทอม เบรดี้ ตำนานควอเตอร์แบ็กชื่อดัง เจ้าของแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล 6 สมัย เป็นคนเริ่มต้นเทรนด์เท่ๆ อย่างการกลับมาแข่งขันอีกครั้ง

โดยเบรดี้ซึ่งปัจจุบันอายุ 45 ปี ประกาศเลิกเล่นไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนกลับลำในอีก 6 สัปดาห์ถัดมา แต่ตอนนี้ก็ลงเล่นในลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลเป็นฤดูกาลที่ 23 แล้ว

เซเรน่ากล่าวว่า วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาว ยังไม่คิดจะเลิกเล่น และพยายามชักชวนให้ตนกลับไปแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งตนบอกว่า “ไม่ดีกว่า” ส่วนเรื่องที่ว่าจะได้กลับมามีส่วนร่วมกับการแข่งขันเทนนิสจริงๆ จังๆ ในบทบาทใดบทบาทหนึ่งหรือไม่นั้น ก็มีแผนในใจอยู่ แต่ยังไม่มีอะไรแน่นอน กีฬาเทนนิสให้อะไรกับตัวเองมากมายเหลือเกิน เพราะฉะนั้นจึงไม่มีทางที่ตนจะไม่มีส่วนร่วมกับกีฬานี้อีกในอนาคต แต่ยังไม่รู้ว่าจะเป็นรูปแบบไหน ที่แน่ๆ คือตนรักเทนนิสมาก รักทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬานี้ เพราะนี่คือแสงสว่างในชีวิต จึงอยากจะมีส่วนร่วมกับกีฬานี้อยู่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image