สาวไทยลั่นทำให้เต็มที่ หวังลุ้นแชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล คราวน์ คืนนี้

"โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล (AP Photo/Jeff Chiu)

สาวไทยลั่นทำให้เต็มที่ หวังลุ้นแชมป์อินเตอร์เนชั่นแนล คราวน์ คืนนี้

โปรสาวชาวไทยให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ศึกกอล์ฟประเภททีมแมตช์เพลย์ “อินเตอร์เนชั่นแนล คราวน์ 2023” ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยทีมไทยคว้าแชมป์กลุ่ม หลังเก็บชัย 6 แมตช์รวด เข้าไปแข่งขันรอบรองชนะเลิศในวันที่ 7 พฤษภาคม

“โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ กล่าวว่า พอคู่แข่งเริ่มพัตลงติดๆ กัน เลยทำให้ตัวเองตื่นตัวขึ้น คีเรียคูเก็บอีเกิ้ลที่หลุม 3 พาร์ 5 ลงไปด้วยพัตสวยๆ ซึ่งต้องยอมให้ในหลุมนั้น แต่เราก็ทำในสิ่งที่เราต้องทำ และสามารถเก็บชัยชนะได้ในที่สุด ส่วนเรื่องความหวังหลังจากนี้ เราต่างรู้ว่าต้องเล่นอย่างไร เพราะนี่คือการแข่งขันแมตช์เพลย์ ในท้ายที่สุดอะไรก็เกิดขึ้นได้ สิ่งสำคัญคือการทำให้ดีที่สุดและหวังว่าจะสามารถร่วมกันคว้าแชมป์ได้

ด้าน “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล น้องสาว เล่นได้ดี พัตลงไปหลายครั้ง ส่วนตนเองเมื่อถึงเวลาที่ต้องเข้าไปมีบทบาทก็ทำได้ดี เรียกว่าเกมของตนมาถูกที่ถูกเวลา

Advertisement

ขณะที่โปรเมกล่าวว่า คิดว่าเกมสั้นมีส่วนสำคัญที่ทำให้ผลงานดีในรายการนี้ โดยเฉพาะในแมตช์นี้ที่พัตดีขึ้นกว่าเดิมมากเมื่อเทียบกับวันแรก และพอพัตลงเรื่อยๆ ยิ่งเพิ่มความมั่นใจ

ทั้งนี้ การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ไทยซึ่งเป็นทีมวางอันดับ 6 จะพบกับสหรัฐอเมริกา ทีมวางอันดับ 1 แข่งขันประเภทเดี่ยว 2 คู่ และทีม 2 คน (โฟร์ซั่ม) 1 คู่ ผู้ชนะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ผู้แพ้ไปชิงอันดับ 3 กับผู้ชนะ-ผู้แพ้ของอีกคู่หนึ่งระหว่างสวีเดนและออสเตรเลีย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image