คนรอบตัวชี้เลอบรอนมุ่งมั่นตั้งใจขั้นสุดพาเลเกอร์สประสบความสำเร็จซีซั่นใหม่

Reuters

คนรอบตัวชี้เลอบรอนมุ่งมั่นตั้งใจขั้นสุดพาเลเกอร์สประสบความสำเร็จซีซั่นใหม่

คริสเตียน วู้ด พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดที่เพิ่งย้ายจากดัลลัส แมฟเวอริคส์ ร่วมทีมแอลเอ เลเกอร์ส ในลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เลเกอร์สเพิ่งจัดแคมป์ซ้อมที่ซานดิเอโก ในฐานะที่เป็นน้องใหม่ของทีม ต้องการจะสร้างความประทับใจ จึงรีบไปแต่เช้า แต่กลับพบว่า เลอบรอน เจมส์ สตาร์ดังตัวเก๋าของทีมไปถึงก่อนและซ้อมจนเหงื่อชุ่มแล้ว

โดยเจมส์วัย 38 ปี ลงแข่งขันเอ็นบีเอเป็นฤดูกาลที่ 21 หลังจากฤดูกาลก่อนปิดฉากอย่างน่าผิดหวังเมื่อทีมแพ้ให้เดนเวอร์ นักเกตส์ ขาดลอยในรอบชิงชนะเลิศสายตะวันตก จนเจ้าตัวปรารภเป็นนัยๆ ว่าอาจจะอำลาวงการ แต่หลังจากพักเบรกฤดูกาล เจ้าตัวก็ฮึดกลับมามุ่งมั่นเต็มร้อยอีกครั้ง

ร็อบ เพลินก้า ผู้จัดการทั่วไปของเลเกอร์สกล่าวว่า ถึงแม้เจมส์จะอายุเต็ม 39 ปีในเดือนธันวาคมนี้ แต่เขาก็ซ้อมหนักไม่ต่างจากผู้เล่นหน้าใหม่ โดยเริ่มออกกำลังตั้งแต่ 6 โมงเช้า และเป็นหนึ่งในคนที่ซ้อมหนักที่สุดในช่วงปิดฤดูกาล

Advertisement

ทั้งนี้ ช่วงปิดฤดูกาล เลเกอร์สพยายามเสริมทัพผู้เล่นหลายคน หลังจากฤดูกาลที่แล้วเจมส์มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักเป็นระยะๆ และลงเล่นฤดูกาลปกติได้ 55 นัด นอกจากวู้ดแล้วยังมี เก๊บ วินเซนต์, ทอรีน พรินซ์, แคม เรดดิช และแจ็กซัน เฮย์ส

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image