ฟลีตวู้ดเผยลิฟกอล์ฟทาบทามแต่ปฏิเสธไปแล้ว ออกตัวไม่มีใครรู้อนาคต

(Photo by Ryan LIM / AFP)

ฟลีตวู้ดเผยลิฟกอล์ฟทาบทามแต่ปฏิเสธไปแล้ว ออกตัวไม่มีใครรู้อนาคต

ทอมมี่ ฟลีตวู้ด โปรดังชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมการแข่งขัน “ลิฟ กอล์ฟ” ทัวร์กอล์ฟค่าตอบแทนสูงที่ได้รับการสนับสนุนเงินทุนจากกลุ่ม “พับลิก อินเวสต์เมนต์ ฟันด์” (พีไอเอฟ) ของซาอุดีอาระเบีย แต่ปฏิเสธไปแล้ว

ทั้งนี้ แม้ว่าพีจีเอทัวร์และดีพี เวิลด์ ทัวร์ (ยูโรเปี้ยนทัวร์เดิม) จะยุติความขัดแย้งด้วยการประกาศควบรวมกับลิฟ กอล์ฟ เมื่อปีที่แล้ว แต่การเจรจาหารูปแบบการแข่งขันที่ลงตัวและเป็นที่พอใจของทุกฝ่ายยังไม่ได้ข้อสรุป ซึ่งระหว่างนี้ ลิฟ กอล์ฟ ก็ยังคงทาบทามโปรดังเข้าร่วมแลกกับค่าตัวสูงๆ ไปเรื่อยๆ รายล่าสุดคือ จอน ราห์ม อดีตโปรมือ 1 โลกชาวสเปน

ฟลีตวู้ดกล่าวว่า ตัดสินใจเลือกสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดกับเกมกอล์ฟของตัวเอง และ ณ เวลานี้ก็มองว่าที่ทำอยู่ตอนนี้คือสิ่งที่ดีที่สุด ตนยังคงร่วมการแข่งขันตามปกติ ไม่มีข่าวหวือหวาอะไร ตอนนี้ยังคงไล่ตามความฝันวัยเด็กในการเป็นนักกอล์ฟที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่มีใครรู้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรในอนาคตหรือไม่ แต่ตอนนี้ที่เป็นอยู่ตอนนี้คือที่ที่ตนอยากจะอยู่มากที่สุด

Advertisement

ฟลีตวู้ดกล่าวด้วยว่า เรื่องที่ลิฟ กอล์ฟทาบทามนักกอล์ฟไปร่วมทีมนั้นมีมาตลอดตั้งนานแล้ว บางคนอาจจะไปเข้าร่วม บางคนอาจจะไม่ ถึงจุดหนึ่งในอนาคตข้างหน้า ทุกคนอาจจะได้มาเล่นด้วยกันหรืออาจจะไม่ก็ได้ ตอนนี้ตนก็เป็นเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ที่รอดูว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image