เทย์เลอร์บินด่วนกลับอเมริกา รอเชียร์แฟนหนุ่มลุ้นแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล

เทย์เลอร์บินด่วนกลับอเมริกา รอเชียร์แฟนหนุ่มลุ้นแชมป์ซุปเปอร์โบว์ล

เว็บข่าว TMZ ของสหรัฐ รายงานว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวชื่อดังโดยสารเครื่องบินส่วนตัวจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กลับถึงลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกาแล้ว หลังจากเพิ่งเปิดคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ โดยเทย์เลอร์รีบเดินทางกลับสหรัฐเพื่อให้ทันเชียร์แฟนหนุ่ม ทราวิส เคลซี่ ปีกในทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ลงแข่งขันชิงแชมป์ “ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 58” พบซานฟรานซิสโก ฟอร์ตี้ไนเนอร์ส ที่ลาสเวกัส ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ หรือตรงกับช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ สื่อและแฟนๆ จำนวนไม่น้อยตั้งข้อสงสัยว่า เทย์เลอร์จะไปเชียร์เคลซี่ทันหรือไม่ หลังจากไปปรากฏตัวข้างสนามให้กำลังใจแฟนหนุ่มกว่า 10 นัดในช่วงฤดูกาลปกติและเพลย์ออฟที่ผ่านมา บางคนถึงขั้นคาดเดาว่า เธออาจจะทำเซอร์ไพรส์ ปรากฏตัวบนเวทีในช่วงโชว์พักครึ่งที่มีอัชเชอร์ นักร้องอาร์แอนด์บีชื่อดังเป็นศิลปินหลักในการโชว์หรือไม่

ทั้งนี้ ชาวเน็ตโพสต์ข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย X (ทวิตเตอร์เดิม) จากเว็บไซต์ติดตามไฟลต์บินทั่วโลกว่า เที่ยวบินซึ่งคาดว่าเทย์เลอร์โดยสาร ได้ลงจอดที่สนามบินในลอสแอนเจลิสช่วงบ่ายวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่เว็บไซต์ TMZ ลงภาพของเทย์เลอร์กำลังขึ้นรถเอสยูวีโดยมีรถนำขบวนหลังเดินทางถึงแอลเอแล้ว

Advertisement

ส่วนเกรซี่ ฮันต์ ลูกสาวของคลาร์ก ฮันต์ ประธานทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กล่าวกับสื่อหลังเข้าร่วมพรมแดงก่อนงานซุปเปอร์โบว์ลว่า “เธอกำลังมา! เธอกำลังมา! เราตื่นเต้นกันมากๆ”

สำหรับแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นแชมป์เก่า ทำสถิติเข้าชิงซุปเปอร์โบว์ลถึง 4 ครั้ง จาก 5 ปี หลังสุด และลุ้นคว้าแชมป์ที่ 3 ในช่วงเวลาดังกล่าว ส่วนซานฟรานซิสโก ฟอร์ตี้ไนเนอร์ส จะลุ้นแชมป์แรกนับตั้งแต่ปี 1995

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image