ไทเกอร์พบอดีตภรรยา หลังทั้งคู่ร่วมยินดีลูกชายรับแชมป์กอล์ฟโรงเรียน

ไทเกอร์ร่วมยินดีกับชาร์ลี ลูกชาย (ภาพจากอินสตาแกรม @benjaminbucs1960)

ไทเกอร์พบอดีตภรรยา หลังทั้งคู่ร่วมยินดีลูกชายรับแชมป์กอล์ฟโรงเรียน

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน หวนกลับมาพบกับเอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช อีกครั้ง เมื่อวันที่ 27 มีนาคม หลังจากนอร์เดเกรนเดินทางไปร่วมพิธีรับแหวนแชมป์กอล์ฟระดับรัฐของชาร์ลี ลูกชายวัย 15 ปีของทั้งคู่ จากที่ชาร์ลีมีส่วนช่วยทีมโรงเรียนเบนจามินคว้าแชมป์ระดับคลาส 1เอ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ไทเกอร์วัย 48 ปี และนอร์เดเกรนวัย 44 ปี ต่างเข้าร่วมพิธีดังกล่าวเพื่อเป็นกำลังใจให้ลูกชาย โดยต่างฝ่ายต่างถ่ายรูปคู่กับชาร์ลี แต่ไม่ได้ถ่ายรูปร่วมกัน ไทเกอร์มาในชุดเสื้อฮู้ดสีชมพู กางเกงขาสั้นสีดำ ส่วนนอร์เดเกรนสวมเสื้อขาวกางเกงขายาวสีดำ

ไทเกอร์กับนอร์เดเกรนแต่งงานกันระหว่างปี 2004-2010 มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ แซม ลูกสาววัย 16 ปี และชาร์ลี วัย 15 ปี ก่อนที่จะเกิดเรื่องอื้อฉาวเรื่องไทเกอร์นอกใจจนหย่าร้างกัน และต่อมานอร์เดเกรนคบหากับจอร์แดน คาเมรอน นักกีฬาอเมริกันฟุตบอล มีลูก 2 คน เกิดในปี 2019 และ 2022 ซึ่งสื่อรายงานว่า ตอนที่ไทเกอร์และชาร์ลีร่วมแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ “พีเอ็นซี แชมเปี้ยนชิพ” เมื่อเดือนธันวาคมปี 2022 ทั้งคู่เอ่ยถึงลูกคนล่าสุดของนอร์เดเกรนด้วย

Advertisement

ไทเกอร์ระบุในบทสัมภาษณ์เมื่อปี 2015 ว่า แม้จะเลิกรากันไปแล้ว ตัวเองกับอดีตภรรยาก็ยังทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกๆ ทั้งสองอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง และนอร์เดเกรนก็เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิท ยังคงโทรศัพท์พูดคุยกันได้เสมอ เพราะรู้ดีว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือลูกๆ

ทั้งนี้ นอร์เดเกรนมักเดินทางไปให้กำลังใจชาร์ลีในการแข่งขันกอล์ฟสม่ำเสมอ ล่าสุดคือตอนที่เขาลงเล่นรอบคัดเลือกรายการของพีจีเอทัวร์ ส่วนไทเกอร์มักทำหน้าที่แคดดี้ให้ลูกชาย รวมถึงแข่งขันด้วยกันในรายการพิเศษต่างๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image