เมอร์เรย์ถอนแข่งรายการคอร์ตดินเดือนหน้า ยังไม่ชัดเจนจะคัมแบ๊กเมื่อใด

Reuters

เมอร์เรย์ถอนแข่งรายการคอร์ตดินเดือนหน้า ยังไม่ชัดเจนจะคัมแบ๊กเมื่อใด

สำนักข่าว “บีบีซี” ของอังกฤษ รายงานว่า แอนดี้ เมอร์เรย์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสก๊อต ยังไม่มีกำหนดเวลาแน่นอนว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกเมื่อใด หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีก ระหว่างการแข่งขัน “ไมอามี โอเพ่น” รอบสาม

แถลงการณ์จากโฆษกของเมอร์เรย์ระบุว่า หลังจากหารือกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว เมอร์เรย์จะไม่เข้าร่วมแข่งขันรายการคอร์ตดิน “มอนติคาร์โล มาสเตอร์ส” และ “บีเอ็มดับเบิลยู โอเพ่น” ในเดือนเมษายน และยังบอกไม่ได้ว่าเขาต้องใช้เวลาพักนานเท่าใด โดยเมอร์เรย์จะพยายามฟื้นฟูร่างกายและหารือกับทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด เจ้าตัวรู้สึกผิดหวังอย่างมาก เพราะต้องการที่จะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ก่อนหน้านี้ เมอร์เรย์ให้สัมภาษณ์ว่า คงจะไม่ได้ลงสนามมากนักในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ใฝ่ฝันว่าอยากติดทีมชาติสหราชอาณาจักร ร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์อีกสักครั้งเป็นครั้งสุดท้าย ในศึกโอลิมปิก “ปารีส 2024” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนี้ โดยเมอร์เรย์มีดีกรีเป็นเจ้าของเหรียญทองเทนนิสชายเดี่ยวจากโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิล

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image