‘ปีศาจแดง’ เกมเยือนฟอร์มเด็ดขาด พร้อมบุกเอาชนะ ‘ขุนค้อน’ คืนนี้!

‘ปีศาจแดง’ เกมเยือนฟอร์มเด็ดขาด พร้อมบุกเอาชนะ ‘ขุนค้อน’ คืนนี้!

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้ง ด้วยการบุกไปเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ลอนดอน สเตเดียม ในคืนนี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง (เช้ามืดวันอาทิตย์) ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ทรูพรีเมียร์ลีก เอชดี 1 (600)

ผลงานที่ผ่านมา
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เหย้า) 1-1
แพ้ ลิเวอร์พูล (เยือน) 1-2
ชนะ ฟูแล่ม (เหย้า) 1-0
ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เยือน) 0-1
ชนะ แอสตัน วิลล่า (เหย้า) 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ชนะ เอฟเวอร์ตัน (เยือน) 3-1
ชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (เหย้า) 1-0
ชนะ อิสตันบูล บาซักเซฮีร์ (เหย้า) 4-1
ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน (เยือน) 3-2
แพ้ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง (เหย้า) 1-3

สภาพทีม
ขุนค้อนจะยังคงไม่มี มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งที่ยังบาดเจ็บแฮมสตริงอยู่ ขณะที่ อังเดร ยาโมเลนโก้ นั้นมีลุ้นจะกลับมาลงสนามได้หลังหายจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้ว แต่ไรอัน เฟรเดอริคส์ ก็ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่น่องอยู่

Advertisement

ส่วนปีศาจแดงนั้นต้องลุ้นมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ แต่ยังมีโอกาสที่จะลงสนามในเกมนี้ได้ ขณะที่ลุค ชอว์ กับ ฟิล โจนส์ จะไม่ได้ลงสนามในเกมนี้แน่นอน

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, แองเจโล่ อ๊อกบอนน่า, อาร่อน เครสเวลล์, วลาดิเมียร์ คูฟาล, อาเธอร์ มาซูอากู, ดีแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค, จารอด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์ม่า, เซบาสเตียน ฮัลแลร์

Advertisement

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อาร่อน วาน-บิสซาก้า, อเล็กซ์ เตลลิส, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เฟร็ด, เมสัน กรีนวู้ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เอดินสัน คาวานี่

บทวิเคราะห์
ขุนค้อนกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นได้อย่างมั่นใจ เก็บชัยชนะมารวด 3 เกมติด แถมสภาพร่างกายก็ถือว่าดีกว่าผู้มาเยือนอย่างปีศาจแดง เพราะได้พักมาเต็มๆ ทั้งสัปดาห์ ขณะที่ปีศาจแดงไปบดกับเปแอสเชมา

แต่อย่างไรก็ตาม ปีนี้ปีศาจแดงมีผลงานในเกมเยือนที่ค่อนข้างดีมากๆ ลงเล่น 4 นัดในลีกชนะรวดทุกนัด ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้จะยังสามารถหาทีเด็ดจากบรูโน่ แฟร์นันด์ส รวมถึง เอดินสัน คาวานี่ เบียดเอาชนะไปได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image