เรื่องเล่าจากแคมป์ช้างศึก : #คนรักครอบครัว 2021

เรื่องเล่าจากแคมป์ช้างศึก : #คนรักครอบครัว 2021

หลังจากที่ทัพ “ช้างศึก” กรุยทางเข้ารอบตัดเชือกของศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เป็นการผ่อนคลายหลังกรำศึกหนัก วันนี้ เรื่องเล่าจากแคมป์ช้างศึก จึงขอเสนอมุมน่ารักๆ ของแข้งช้างศึก มาฝากแฟนๆ กันสักหน่อย

ว่าด้วยเรื่องของ แฟมิลี่แมน หลายคนคงรู้จักคำนี้กันเป็นอย่างดี เพราะมันหมายถึง คุณพ่อบ้านที่รักครอบครัวสุดขั้วหัวใจ ไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหนอย่างไร ครอบครัวก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่งอยู่เสมอ เหมือนกับ 2 แข้งทัพช้างศึกของเราที่ต้องขอยกย่องให้เป็น #คนรักครอบครัว2021 กันเลยทีเดียว

ก็ทั้ง “แชมป์” ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน มือกาวจาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ “เจ้าโดม” บดินทร์ ผาลา ปีกจอมเลื้อยของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี สองคนนี้ว่างเป็นไม่ได้ ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาวีดีโอคอลหาครอบครัวเป็นอันดับแรกก่อนเสมอ

Advertisement

เพราะถึงแม้กำลังใจจากแฟนบอลที่รับชมกันผ่านหน้าจอจะสำคัญ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คงหนีไม่พ้นครอบครัว ที่เป็นยาวิเศษชั้นดีของแข้งช้างศึกเลยก็ว่าได้

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ถึงจะต้องออกมาทำภารกิจไกลถึงแดนลอดช่อง แต่เทคโนโลยีก็ทำให้ทุกคนเหมือนไม่ห่างกันเลย อย่างน้อยขอแค่ได้เห็นหน้าครอบครัวก็เป็นพลังบวกให้มีแรงทำหน้าที่ในสนามต่อแล้ว

Advertisement

แหม่! แต่ก็ไม่ใช่ว่าทัพช้างศึกคนอื่นๆ จะไม่ใช่ #คนรักครอบครัว2021 กันนะ เพราะนักเตะทั้ง 29 คนรวมถึงเหล่าสต๊าฟทีมงานเขาก็ติดต่อขอกำลังใจจากครอบครัวกันอยู่เสมอนั่นแหละ เพียงแต่ แชมป์-โดม เขาดูอบอุ่นสุดแค่นั้นเอง อิอิ…

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image