‘เนวิน’เล็งทำสแตนด์เพิ่มหลัง ‘โมโตจีพี’ คนตอบรับดีเกินคาด

“บิ๊กเน” นายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษา สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขัน “โมโตจีพี” ในปี 2019 ว่า จากการจัดการแข่งขันในปีที่ผ่านมา ได้เห็นปัญหาหลายอย่าง อย่างเช่นในวันชิงชนะเลิศ พื้นที่ของสแตนด์อาจจะไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนมอเตอร์สปอร์ตในอนาคต ซึ่งเป็นโจทย์ที่จะต้องนำไปคิดและทำว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไร เพื่อที่ทุกอย่างจะได้สมบูรณ์มากกว่านี้

“เรื่องการสร้างไซด์สแตนด์เพิ่มขึ้นมา ในอนาคตก็คงอาจจะไม่ถึงกับสร้างถาวร แต่จะมีสแตนด์ที่แข็งแรงและพอเพียงมากกว่านี้แน่นอน ขณะที่เรื่องที่พักในจังหวัดบุรีรัมย์ เราก็รู้ว่ามีข้อจำกัด ผมจึงตั้งใจที่จะทำโฮมสเตย์เพิ่มขึ้นอีก 5,000 ยูนิตในปีหน้า นั่นหมายความว่าเราจะมีที่พักรองรับนักท่องเที่ยวรวมแล้วกว่าหมื่นชีวิต” นายเนวินกล่าว

นายใหญ่แห่งบุรีรัมย์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ได้เดินทางมาชมการแข่งขันในวันสุดท้าย กล่าวชื่นชมการจัดการแข่งขันครั้งนี้ และพร้อมที่จะให้การสนับสนุนเป็นเจ้าภาพอย่างต่อเนื่อง

“เป็นครั้งแรกของท่านที่มาดูสนามแห่งนี้ ท่านก็ดีใจที่รัฐบาลตัดสินใจแล้วสามารถสร้างความสุขให้กับพี่น้องคนไทย และสามารถทำให้คนทั้งโลกได้รู้จักประเทศไทย ท่านก็บอกว่าแบบนี้น่าจะทำต่อไป” นายเนวินกล่าวปิดท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image