วาเลนไทน์ชวนคู่รักวิ่ง ลุ้นได้ใบสมรสทองคำ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย ร่วมกับ อำเภอเกาะสมุย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเกาะสมุย และสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย จัดกิจกรรม “SAMUI LOVE RUN วิ่งอุ้มรักให้ยั่งยืน” ขอเชิญชวนคู่รักร่วมพิสูจน์ความรักในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2562 กับกิจกรรมวิ่งริมหาดเฉวง ชายหาดที่ได้รับการยอมรับว่าสวยงามที่สุดบนเกาะสมุย ที่ลานกิจกรรมฝั่งถนนเลียบหาดเฉวง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย

คู่รักที่ร่วมแข่งขันลุ้นรับใบทะเบียนสมรสทองคำ สำหรับ 5 คู่แรกที่วิ่งเข้าเส้นชัย พร้อมรับของขวัญ ที่ระลึกจาก ททท.สำนักงานเกาะสมุย และของรางวัลพิเศษแพ็กเก็จที่พักโรงแรมชั้นนำบนเกาะสมุย รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า การจัดกิจกรรมวาเลไทน์ปีนี้จึงมีความหลากหลายไปตามโมเม้นท์และอารมณ์ของผู้บริโภค ทั้งคู่รักอินเลิฟ คนโสด หรือแม้กระทั่งคนอกหัก ไปจนถึงคนรักสัตว์ ที่เราเตรียมมอบเซอร์ไพรส์และความพิเศษต่างๆ เอาไว้มากมาย ตอบโจทย์ความรักของผู้คนได้หลากหลายกลุ่มและสไตล์ รวมถึงยังได้ริเริ่มสร้างสรรค์กิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีช่วงเวลาแห่งความประทับใจเหมือนเช่นที่ผ่านมาทุกปี

สมัครหรือสอบถามรายละเอียดกิจกรรมที่เคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย โทร.077-962777

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image