‘ต๋อง’ นำทีมคิวไทยเปิดศึกพี80 ลุ้นแทงแม็กซิมั่มเบรกชิงรถ ‘นุ้ก’ ล่า 2 ล้าน

การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ประจําปี 2562 รายการที่ 2 “พี80-ทรู สงขลา คัพ 2019” เตรียมระเบิดคมคิว วันที่ 11-16 มีนาคม ที่โรงแรมทีอาร์ ร็อค ฮิลล์ จ.สงขลา ในการดวลคิวรายการนี้มียอดนักสนุกเกอร์ชั้นนำของไทยร่วมแข่งขันมากมาย 

“บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สนามนี้ได้มีการวางแผนประชาสัมพันธ์เป็นอย่างดี มีการโปรโมตทั่วจังหวัด เพื่อให้แฟนสนุกเกอร์และแฟนกีฬาใกล้เคียงเข้ามาชมเกมให้มากที่สุด อย่างที่ทราบกันดีว่าปีนี้มีความพิเศษมากมายในการแข่งขัน เราได้รับการสนับสนุนจาก “พี80″ เครื่องดื่มลำไยสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 100% โดยคุณประยุทธ มหากิจศิริ กับคุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่นอกจากจะสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการแล้ว ยังมอบรางวัลพิเศษให้กับนักกีฬาที่แทงแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม หากทำได้ระหว่างการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ หากใครทำได้จะได้รับรถยนต์เอ็มจี 3 พร้อมกันนี้หากนักกีฬาคนไหนสามารถกวาดแชมป์ได้ทั้ง 7 รายการ สมาคมกีฬาบิลเลียดฯ จะมอบเงินรางวัลพิเศษให้อีก 2 ล้านบาทด้วย ซึ่งตอนนี้โอกาสเป็นของ “นุ้ก สากล” กฤษณัส เลิศสัตยาทร แชมป์จากสนามแรกที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สำหรับเกมนัดประเดิมสนาม วันจันทร์ที่ 11 มีนาคมนี้ มีทั้งหมด 4 คู่ โดยที่ขวัญใจตลอดกาลอย่าง “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม อดีตนักสอยคิวมือ 3 ของโลก ลงทำการแข่งขัน เจอกับ “อิฐ ศิษย์ต่าย” รัฐนนท์ เขมทัต อดีตนักสอยคิวทีมชาติไทย ในเวลา 13.00 น.

ขณะที่คู่อื่นๆ ในวันเดียวกันนั้น “วัช หาดใหญ่” ธวัช สุจริตธุรการ นักสอยคิวจอมเก๋าแชมป์ซีเกมส์หลายสมัยขวัญใจเจ้าถิ่น จะดวลกับ “เปา จันท์” ชินภัทร์ คำสัตย์ เป็นคู่แรกเวลา 11.00 น. จากนั้นในคู่เวลา 15.00 น. โมห์ คีน โฮ อดีตแชมป์เยาวชนเอเชีย และมืออาชีพโลกจากมาเลเซีย ที่เป็นไวลด์คาร์ดอีกคน พบกับ สมควร เตียนพลกรัง และคู่สุดท้ายเวลา 17.00 น. เป็นรอบ 16 คน “หนึ่ง มุกดาหาร” ศราวุธ กาญจนานุรักษ์ พบกับ “เปา โพธิ์สามต้น” สุชาติ สุขเลี่ยม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image