‘ก.ก.ม.ท.’ เปิดให้ประชาชนร่วมโหวตชุดแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก

ผศ.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ ประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายสิทธิประโยชน์ คณะกรรมการบริหารกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย(ก.ก.ม.ท.) เผยว่า เนื่องจากปีนี้ ก.ก.ม.ท.มีภาระกิจาสำคัญในการส่งนักกีฬาทีมชาติที่เป็นนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 30 ที่เมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 3-14 กรกฎาคมนี้ โดยจะส่งแข่งขัน 9 ชนิดกีฬานั้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาในมหาวิทยาลัยไทยทั่วประเทศ และประชาชนทั้วไปได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุน ส่งเสริม และ ติดตามความเคลื่อนไหวของนักกีฬาปัญญาชนไทย ก.ก.ม.ท.จึงเปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในโหวตเลือกชุดกีฬาที่จะให้นักกีฬาไทยได้สวมใส่ลงทำศึกกีฬาม.โลกครั้งนี้ โดยเริ่มที่ชุดเสื้อแจ็คเกตที่ออกแบบมาทั้งหมด 6 แบบ ซึ่ง ผู้โหวตเลือกแบบมากที่สุด จะมีการจับสลากรายชื่อเพื่อรับรางวัลเป็นเสื้อชุดนี้กีฬาในแบบที่ชนะโหวตในวันศุกร์ที่ 29มีนาคมนี้ โดยสามารถร่วมโหวตและแสดงความเห็นได้ที่ www.facebook.com/100000164130878/posts/2635280533154059/

“สำหรับเงื่อนไขในการโหวตและรับรางวัล นอกจากจะเลือกในแบบที่ชอบแล้วต้องให้เหตุผลด้วยว่าทำไมถึงชอบ ซึ่งเราจะปิดโหวต วันที่ ศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 นี้และจะทำการจับสลากหารายชื่อผู้โชคดีและติดต่อมารับเสื้อต่อไป ซึ่งชุดนี้เราไม่มีขายเพราะได้สั่งทำพิเศษเฉพาะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เท่านั้น ซึ่งหลังเปิดรับโหวตตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมกระแสตอบรับค่อนข้างดีมาก ผมคิดว่านี่จะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจที่ดีให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคนอย่างมาก”

ผศ.ชาญชัยกล่าวอีกว่า สำหรับเหตุผลที่เปิดให้มีการโหวตเลือกชุดเสื้อนักกีฬาในครั้งนี้นอกจากที่กล่าวไปเบื้องต้นแล้ว ก.ก.ม.ท.เองยังต้องการใหเประชาชนทั่วไปและนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วประเทศรับทราบความเคลื่อนไหวกิจกรรมของ ก.ก.ม.ท.ที่เกี่ยวข้องกับนักศึกษา และ นักกีฬา โดยเฉพาะกีฬาม.โลกที่ถือเป็นมหกรรมกีฬาใหญ่ระดับโลก และหลังจากนี้ ก.ก.ม.ท.ก็จะมีความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ มาให้แฟนๆ กีฬาและประชาชนทั่วไปได้รับทราบและมีส่วนร่วมมากขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการสร้างขวัญกำลังใจให้นักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมทำศึกม.โลกครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image