ออมสินจัดแข่งเกม ‘โปร อีโวลูชั่น ซอคเกอร์’ ชิง 3 ล้าน รับสมัครทั่วเอเชียไม่จำกัดอายุ-เพศ

ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานในการแถลงข่าวการแข่งขัน “จีเอสบี อี-คัพ 2019 ไทยแลนด์ โอเพ่น ทัวร์นาเมนต์” ที่สนามแข่งขัน Princess Bejaratana Esports @ ธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม

ดร.ชาติชายกล่าวว่า ธนาคารออมสินได้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาอีสปอร์เกมฟุตบอลอย่างเต็มรูปแบบ โดยจะจัดแข่งขันรายการจีเอสบี อี-คัพ 2019 ไทยแลนด์ โอเพ่น ทัวร์นาเมนต์ ซึ่งเป็นการแข่งขันเกมฟุตบอลโปร อีโวลูชั่น ซอคเกอร์ 2020 หรือ วินนิ่ง อีเลฟเว่น 2020 มีเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท และเป็นครั้งแรกที่เปิดรับสมัครนักกีฬาอีสปอร์ตทั่วทวีปเอเชีย โดยไม่จำกัดเพศ อายุ รับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 กันยายน ที่ www.gsbgen.com การแข่งขันสัปดาห์ที่ 1-3 จัดที่ Princess Bejaratana Esports @ ธนาคารออมสิน ระหว่างวันที่ 14 กันยายน – 29 กันยายน ส่วนรอบชิงชนะเลิศ แข่งขันที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ วันที่ 5-6 ตุลาคม

การแข่งขันแบ่งออกเป็นประเภทเดี่ยว 1 ต่อ 1 สัปดาห์ละไม่เกิน 256 คน ยกเว้นสัปดาห์สุดท้ายรับสมัครไม่เกิน 512 คน และประเภท 2 ต่อ 2 สัปดาห์ละไม่เกิน 128 ทีม สัปดาห์สุดท้ายไม่เกิน 256 ทีม ผู้ที่แข่งขันสัปดาห์ที่ 1 ไม่สามารถแข่งในสัปดาห์ที่ 2 ได้ แต่สามารถแข่งสัปดาห์ที่ 3 อีกครั้งได้ ค่าสมัครคนละ 100 บาท ต่อรอบการแข่งขัน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image