‘มรภ.อุบล’ จัด ม.อาเซียน 23 กีฬา 17-26 พ.ย.ปีหน้า

สภากีฬามหาวิทยาลัยอาเซียนได้รับรองให้มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี เป็นเจ้าภาพในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน ครั้งที่ 20 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการประชุมสภากีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน ที่ จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

รศ.ธรรมรักษ์ ละอองนวล อธิการบดี มรภ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า ได้กำหนดการแข่งขันไว้ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน 2563 จัดทั้งสิ้น 23 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา, ว่ายน้ำ, ฟุตบอลชาย, วอลเลย์บอลชาย-หญิง, บาสเกตบอลชาย-หญิง, เทนนิส, เทเบิลเทนนิส, เซปักตะกร้อ, เรือพาย, เปตอง, คาราเต้-โด, ยูยิสสู, เพาะกาย, หมากกระดาน, กอล์ฟ, ลีลาศ, แบดมินตัน, มวยสากลสมัครเล่น, มวยไทยสมัครเล่น, ปันจักสีลัต, เทควันโด, อีสปอร์ต, ปีนหน้าผา ซึ่งได้เดินหน้าเตรียมสนามแข่งขันต่างๆ เอาไว้แล้ว โดยจะนำเอาประสบการณ์จากการเป็นเจ้าภาพกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 “ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มาปรับปรุงเพิ่มเติมในการเป็นเจ้าภาพครั้งนี้ มั่นใจว่าจะทำหน้าที่ได้ดีดีตามมาตรฐานที่กำหนดไว้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ การที่ มรภ.อุบลราชธานีรับเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬา ม.อาเซียน ทำให้ไทยเป็นเจ้าภาพมหกรรมนี้ครั้งที่ 5 แล้ว ซึ่งมากที่สุดในชาติอาเซียน

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image