‘วิว’ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ โชว์ความสดใสผ่านลีลาพุมเซ่อีกหน (มีคลิป)

‘วิว’ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ โชว์ความสดใสผ่านลีลาพุมเซ่อีกหน (มีคลิป)

หลังจากที่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม “เทควันโด พุมเซ่ ดีเอฟเอช ชาลเลนจ์” โดยให้นักกีฬาเทควันโดพุมเซ่ ส่งลิงค์การเล่นเทควันโดพุมเซ่แดนซ์ประกอบเพลงมาที่สมาคมเพื่อร่วมกิจกรรมนั้น

ล่าสุด “เสี่ยบิ๊ก” นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า กิจกรรรมดังกล่าวถือว่าได้รับความสนใจจากนักกีฬาส่งคลิปมาร่วมประกวดกว่า 300 คลิป และผู้ชมทั่วไปสามารถเข้าไปชมได้ผ่านทางเพจ “Taekwondo Poomsae DFH Challenge” ซึ่งตอนนี้มีมากกว่า 3 แสนคนเข้าไปแล้วในระยะเวลาเพียง 20 วันเท่านั้น ถือว่าเป็นกิจกรรมที่สมาคมอยากให้เหล่าชาวเทควันโดได้ร่วมกันสร้างความสุขหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยดีขึ้น ซึ่งในเวลานี้ลิงค์ต่างๆของนักกีฬาทุกคนได้เผยแพร่ไปแล้ว

นายธนฑิตย์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมีเรื่องน่ายินดีที่ “วิว” พงศ์ชนก กันกลับ อดีตนักเทควันโดพุมเซ่ทีมชาติไทย รุ่นแรก และอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2552 ได้ส่งคลิปการเล่นเทควันโดพุมเซ่ มาร่วมโชว์เพื่อโปรโมทกิจกรรมที่สมาคมกีฬาเทควันโดจัดขึ้นอีกด้วย ซึ่งต้องขอขอบคุณ “วิว” ที่ยังคงช่วยเหลือกิจกรรมของสมาคมมาด้วยดีตลอด โดยคลิปของ อดีตนักเทควันโดที่สวยที่สุดในเมืองไทย ได้โพสขึ้น เฟสบุ๊ค ประชาสัมพันธ์เป็นที่เรียยร้อยแล้ว เชื่อว่าจะได้รับคามสนใจจากชาวเทควันโดจำนวนมาก เพราะลีลาการเต้นพุ่มเซ่ของ “วิว” อดีตนักเทควันโดทีมชาติไทย ยังคงงดงามและดูแข็งแรงเหมือนเมื่อตอนรับใช้ทีมชาติเมื่อปี 2554

พ่อบ้านสมาคมจอมเตะ กล่าวปิดท้ายว่า สำหรับกิจกรรมนี้จะตัดสินที่การกดไลค์ในลิงค์ของนักกีฬาที่ชื่นชอบ นักกีฬาคนไหนได้ยอดไลค์มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ ชนะเลิศของแต่ละรุ่นได้รับเสื้อแจคเกต เสื้อคอกลม และเกียรติบัตร ส่วนผู้ที่ได้ยอดไลค์มากเป็นอันดับที่ 2 ของแต่ละรุ่นได้รับเสื้อโปโล เสื้อคอกลม และเกียรติบัตร ขณะที่ผู้ที่ได้ยอดไลค์มากเป็นอันดับที่ 3 ของแต่ละรุ่นได้รับเสื้อคอกลม และเกียรติบัตร ส่วนผู้ที่ได้ยอดไลก์มากเป็นอันดับที่ 4-10 ของแต่ละรุ่นได้รับเกียรติบัตร จะประกาศผลวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

Advertisement

View this post on Instagram

วันสุดท้ายแล้วนะคะ เข้าไปโหวต เพื่อนๆของตัวเองที่ร่วมลงเเข่งขัน #TaekwondoDance กันเยอะๆนะคะ 🥋 ที่ FB "Taekwondo Poomsae" สมาคมเทควันโด้แห่งประเทศไทยค่ะ #นางงามทีมชาติไทย 👸 #ViewMissThailandWorld2009 #TaekwondoAngel @MissThailandWorld_Official

Advertisement

A post shared by Viewmtw2009 (@viewmtw2009) on

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image