ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ลุยต่อสนาม2 ที่อุทัยธานี 15-16 ส.ค. ตัดสินคัดทีมชาติบู๊เอเชี่ยนบีช

ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ลุยต่อสนาม2 ที่อุทัยธานี 15-16 ส.ค. ตัดสินคัดทีมชาติบู๊เอเชี่ยนบีช

ศึกเจ็ตสกีอาชีพชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “เจ็ตสกี โปรทัวร์ 2020” พร้อมสร้างความมันต่อเนื่องในสนามที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ที่สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ (บึงพระชนก) จ.อุทัยธานี หลังจากประสบความสำเร็จผ่านเกณฑ์มาตรการป้องกันโควิด-19 จากภาครัฐ จากสนามเปิดฤดูกาลที่ จ.นครราชสีมา 

นายอภิรักษ์ เผ่าเจริญ ผู้อำนวยการการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์นี้ กล่าวว่า “ศึก “เจ็ตสกี โปรทัวร์ 2020” สนามที่ 2 นี้ ยังคงจัดการแข่งขันแบบไม่มีผู้ชม ยึดปฏิบัติตามนโยบายคำสั่งจากภาครัฐ และคู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนคลายกิจกรรมด้านกิจกรรมกีฬา ในการดำเนินการจัดการแข่งขัน อย่างเคร่งครัดตามคำสั่งของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (ศบค.) รวมถึงการเพิ่มมาตรการที่ให้นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทีมงานฝ่ายต่างๆ ต้องจัดส่งใบรับรองแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากโรงพยาบาล เพื่อยืนยันด้านสุขภาพว่ามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ก่อนเข้าพื้นที่การจัดการแข่งขัน 14 วัน

ในส่วนของเกมส์การแข่งขันในสนามนี้ ต้องลุ้นกันว่าใครจะเป็นตัวแทนทีมชาติไทยในรุ่น เจ็ตสกียืนหญิงสมัครเล่น, เจ็ตสกีนั่งอาชีพจำกัดการแต่งเครื่องยนต์, เจ็ตสกียืนอาชีพห้ามแต่งเครื่องยนต์ และ เจ็ตสกียืนอาชีพ 1,100 ซีซี ห้ามแต่งเครื่องยนต์ลงสู้ศึกเอเชี่ยนบีชเกมส์ ที่ประเทศจีน ในปีหน้า รวมถึงการดวลกันในรุ่นระดับมืออาชีพในหลายๆ รุ่นด้วยเช่นกัน ทั้งสุภัค เสร็จธุระ อดีตแชมป์ 8 สมัยกลับมาผลงานดีในรุ่นโปรสปอร์ต จีพี โดยยังมี ธภัทรวัฒน์ โจสรรค์นุสนธิ์ แชมป์ประเทศไทยเมื่อปีที่แล้วเป็นคู่แข่งสำคัญ

เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ งานหนักต้องพยายามกลับมาให้ได้ในโปรรุ่นเจ็ตสกีนั่ง 1,100 ซีซี รุ่นที่ตัวเองครองแชมป์ประเทศไทยมานาน พร้อมต้องพยายามรักษาแชมป์ในรุ่นยักษ์ใหญ่อย่างโปรเจ็ตสกีนั่ง จีพี จากสนามแรก ซึ่งต้องดวลกับ อรพรรณ ธีรพัฒน์พาณิชย์ พี่สาวแชมป์ประเทศไทย และอีกหนึ่งดาวดัง ทัศพงศ์ แสงอุทัย สภาพร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆยังเป็นตัวเต็งในรุ่นโปรเจ็ตสกียืน

Advertisement

แฟนเจ็ตสกีสามารถติดตามชมการไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊ก jetskiprotour ตั้งแต่เวลา 9.00 น. หรือทางทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสด ทั้ง 2 วัน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image