‘พรรษพร’ คว้าเหรียญทองยิมลีลา กีฬาส่วนกลางกรมพลศึกษา

‘พรรษพร’ คว้าเหรียญทองยิมลีลา กีฬาส่วนกลางกรมพลศึกษา

การแข่งขันกีฬาระหว่างโรงเรียนส่วนกลาง ประจำปี 2563 ประเภทกีฬายิมนาสติกลีลา และ ยิมนาสติกแอโรบิก ของกรมพลศึกษา กำหนดทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 17–22 กันยายน ที่อาคารยิมเนเซี่ยม นิมิบุตร ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ (กรมพลศึกษา) ภายใต้การปฎิบัติตามระเบียบของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยกำหนดให้ผู้ชมต้องสวมแมส และยังต้องนั่งเว้นระยะห่างกัน 1 เมตร อีกด้วย

โดยวันที่สี่ของการแข่งขันเป็นการชิง 1 เหรียญทองประเภทบุคคลรวมอุปกรณ์ ในรุ่นเยาวชนอายุ 10-11 ปี ผลปรากฏว่าเมื่อแข่งกันครบทั้ง 4 อุปกรณ์ (ฟรีแฮนด์, เชือก, บอล, คฑา) เหรียญทองตกเป็นของ พรรษพร ทับทอง (ร.ร.เทศบาลศศรีบุญยานุสสรณ์) 47.15 คะแนน / เหรียญเงิน พีรานีนน์ สามัคคียกุล (ร.ร.อัสสัมชัญคอนแวน สีลม) 42.10 คะแนน และ เหรียญทองแดง โดมินิก้า เรมย์เมอร์ (ร.ร.ฟีนิกซ์วิทยา) 41.85 คะแนน

สำหรับในวันนี้ (21 กันยายน) จะเป็นการแข่งขันวันสุดท้ายของยิมนาสติกลีลา โดยช่วงเช้าเป็นการชิงในรุ่น 14-15 ปี และ ช่วงบ่ายจะเป็นการชิงชนะเลิศของรุ่นใหญ่ อายุ 16-18 ปี มีบรรดาทีมชาติไทยลงแข่งขัน นำโดย พิยดา พีรมธุกร (ปอปอ) นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย และอีกหลายคน โดยการแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ผู้สนใจเข้าชมได้ฟรี โดย สถานีทีวี.กีฬาทีสปอร์ต จะทำการถ่ายทอดสดให้ชมเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image