ศึกชิงรองผู้ว่าค่ายหัวหมาก ดีเดย์โชว์วิสัยทัศน์ 29 มี.ค.นี้

ศึกชิงรองผู้ว่าค่ายหัวหมาก ดีเดย์โชว์วิสัยทัศน์ 29 มี.ค.นี้

ความคืบหน้า การสรรหาผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่ง รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ซึ่งในเวลานี้ ว่างอยู่ 2 ตำแหน่ง โดยตำแหน่งแรก เป็นรองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย ที่เปลี่ยนชื่อไปตามโครงสร้างใหม่ของ กกท.จากเดิมที่ใช้ชื่อว่า รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ ส่วนอีกตำแหน่ง เป็นไปตามโครงสร้างใหม่ของกกท. เช่นกัน ที่ให้มีการเพิ่มรองผู้ว่าการคนที่ 5 เข้าไป ได้แก่ รองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ

หลังจากมีผู้ยื่นใบสมัครรวมทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย สมัครชิงตำแหน่งรองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย 2 คน ได้แก่ นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย และ นายแพทย์มีชัย อินวู้ด ผู้อำนวยการควบคุมการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬา ส่วนรองผู้ว่าการฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ มีผู้สมัครชิงตำแหน่ง 4 คน ได้แก่ นายประชุม บุญเทียม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาภูมิภาค, นายปรีชา ลาลุน ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน, นางโปรดปราน สมานมิตร ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ และ นายจินดา เดชภิมล ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาสถาน ผ่านการตรวจคุณสมบัติ ไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ผู้สมัครชิงตำแหน่งรองผู้ว่าการกกท.ทั้ง 2 ตำแหน่ง ได้เข้าทดสอบภาษาอังกฤษ ที่กระทรวงต่างประเทศ ส่วนขั้นตอนต่อไป จะเป็นการสัมภาษณ์และแสดงวิสัยทัศน์ รวมถึงการพิจารณาบุคลิกภาพ และความเหมาะสมด้านต่าง ๆ วันที่ 29 มีนาคม ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 7 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท. ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้ที่ไม่เข้ารับการสัมภาษณ์และแสดงวิสัยทัศน์ฯ ตามวันและเวลาที่กำหนดดังกล่าว จะถือว่าสละสิทธิ์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image