‘อาดิดาส’ เข้าหนุนชุดแข่งสะวิงทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์-เอเชี่ยนเกมส์ปีนี้

‘อาดิดาส’ เข้าหนุนชุดแข่งสะวิงทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์-เอเชี่ยนเกมส์ปีนี้

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ พร้อมด้วย นางนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ อาดิดาส กอล์ฟ บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันเปิดตัวการเข้ามาสนับสนุนเครื่องแต่งกาย รวมถึงรองเท้า และอุปกรณ์อื่นๆ ให้กับทัพนักกอล์ฟในโครงการทีมชาติไทย ของสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ที่จะทำการแข่งขันในปีพ.ศ.2566

นางนิศารัตน์ กล่าวว่า ทางอาดิดาสกอล์ฟ เห็นถึงความสำคัญของการแต่งกายของนักกีฬา อันส่งผลถึงภาพลักษณ์ที่ดี สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาทีมชาติสู่สนามแข่งขันในระดับสากลอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้ขอเข้ามาสนับสนุนเครื่องแต่งกาย รวมถึงรองเท้า และ แอคเซสเซอรี่ส์ ให้กับนักกีฬาทีมชาติทั้งชาย และหญิง อย่างเป็นทางการในปีนี้ตลอดทั้งซีซั่น

ด้านนายรังสฤษดิ์ กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากปีที่ผ่านมา อาดิดาส กอล์ฟ เข้ามาสนับสนุน และหวังว่าจะเป็นสิ่งช่วยกระตุ้นให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนได้ตั้งใจสร้างผลงาน และชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขันระดับนานาชาติ อย่างมุ่งมั่นเต็มประสิทธิภาพ

สำหรับโปรแกรมนักกอล์ฟทีมชาติไทยชุดนี้ มีศึกใหญ่ที่เตรียมเข้าร่วมชิงชัยในปีนี้ อาทิ การแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จัดขึ้นที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา และการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยน เกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน รวมถึงการแข่งขันระดับนานาชาติหลายรายการ ทั้งนี้ทาง อาดิดาส ได้เข้ามาสนับสนุนเครื่องแต่งกายนักกีฬาทีมชาติไทยชุดในทีมแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ 2021 ที่จัดขึ้น ที่ประเทศเวียดนามที่ผ่านมาอีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image