“จิมมี่ ไวท์” ออกปากชม สนามแข่ง 6 แดงโลก ปทุมธานี ยิ่งใหญ่ เชื่อทัวร์นาเมนต์นี้สุดมัน

“จิมมี่ ไวท์” ออกปากชม สนามแข่ง 6 แดงโลก ปทุมธานี ยิ่งใหญ่ เชื่อทัวร์นาเมนต์นี้สุดมัน

วันที่ 4 มีนาคม  ที่สนามแข่งขันธรรมศาสตร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (ยิม1) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันปทุมธานี 6 แดง ชิงแชมป์โลก 2023 พร้อมด้วยทีมงานอบจ.ปทุมธานี และ จิมมี่ ไวท์ อดีตแชมป์โลกสนุกเกอร์หลายสมัย ชาวอังกฤษ ร่วมลงพื้นที่สำรวจสนามเพื่อเตรียมความพร้อมครั้งสุดท้ายก่อนศึกระดับโลกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 6 มีนาคมนี้

สำหรับการแข่งขัน  “ปทุมธานี  ซิก เร้ด เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023”  ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่เป็นการรวมเอาจอมคิวอาชีพโลกมาแข่งขันมากที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่มีการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลกเกิดขึ้นในเมืองไทย พร้อมชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 11 ล้านบาท ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 11 มีนาคม 2566 ที่ธรรมศาสตร์คอนเวนชั่นเซนเตอร์ (ยิม1) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

Advertisement

จิมมี ไวท์  กล่าวว่า เมื่อได้ลงพื้นที่มาดูสนามแข่งขันจริงถือว่าที่นี่เป็นสนามที่ยิ่งใหญ่ ทุก ๆ คนที่ได้เข้ามาชมการแข่งขันจะต้องมีความสุข พอใจและสนุกกับการแข่งขันในงานนี้

Advertisement

พล.ต.ท.คำรณวิทย์  กล่าวว่า ทุกอย่างเราได้มีการเตรียมความพร้อมและมีการประชาสัมพันธ์มานานพอสมควรแล้ว และตอนนี้พี่น้องประชาชนชาวไทยและต่างประเทศได้สอบถามมายังทีมงาน เชื่อว่าความพร้อมทุกอย่างโดยเฉพาะในวันพรุ่งนี้จะพร้อม 100%  วันนี้ จิมมี ไวท์ นักสนุกเกอร์ได้เข้ามาดูสนามจริงพบว่าทุกอย่างสมบูรณ์หมด จึงฝากเชิญชวนพี่น้องประชาชนขอให้มาดูกันเยอะ ๆ ผมคาดหวังว่าทั่วโลกต้องรู้จักปทุมธานี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image