โค้ชด่วนชื่นชมสปิริตตบสาวไทยสู้สุดใจหลังสะดุดเซต 2-3 จนกลับมาชนะจีน

โค้ชด่วนชื่นชมสปิริตตบสาวไทยสู้สุดใจหลังสะดุดเซต 2-3 จนกลับมาชนะจีน

“โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวภายหลังพาทีมคว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 ด้วยชัยชนะเหนือจีน 3-2 เซต ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 6 กันยายน ว่า เป็นเกมที่ยากลำบาก เราสะดุดในเซตที่ 2 และ 3 ต้องขอบคุณนักกีฬาที่แสดงฝีมือและสปิริตอย่างสุดความสามารถ ขอบคุณทีมงานสต๊าฟโค้ช ขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ขอบคุณ จ.นครราชสีมา และขอบคุณแฟนๆ ในสนาม ถ้าไม่มีเสียงเชียร์จากทุกคนคงลำบากมากกว่านี้ รวมถึงกำลังใจจากทางบ้านด้วย

โค้ชด่วนกล่าวต่อว่า หลังจากนี้จะปล่อยให้นักกีฬาพักสักระยะ ก่อนเดินทางไปโปแลนด์เพื่อร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก โดยวางแผนไว้ว่าจะเดินทางไปล่วงหน้าประมาณ 4 วัน เพื่อเตรียมตัว ปรับเวลา ภาพรวมถือว่านักกีฬาชุดนี้มีพัฒนาการที่ดีขึ้น ยังมีจุดที่ขาดๆ เกินๆ อยู่บ้างซึ่งต้องปรับแก้กันต่อไป

ส่วนกรณีส่งชื่อของนุศรา ต้อมคำ มือเซตตัวเก๋าเป็นทั้งนักกีฬาและสต๊าฟโค้ชนั้น นุศราเป็นมือเซตที่ดีอยู่แล้ว ต้องดูองค์ประกอบทีมในวันแข่งขันว่าเป็นอย่างไร ถ้าทีมสมบูรณ์อาจไม่จำเป็น แต่หากไม่สมบูรณ์ก็อาจปรับมาให้ลงแข่งขัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image