‘ทัพเพาะกายไทย’ ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยครบ 6 คน พร้อมไล่ล่าแชมป์โลก

‘ทัพเพาะกายไทย’ ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยครบ 6 คน พร้อมไล่ล่าแชมป์โลก

การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 14 ที่ เมืองกังวอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้มีการชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง และตรวจสอบคุณสมบัติของนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนจากประเทศที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 42 ประเทศ ประกอบด้วย

อาเซอร์ไบจาน ไนจีเรีย ศรีลังกา บราซิล เวียดนาม มัลดีฟส์ อินเดีย แคเมอรูน มองโกเลีย อุซเบกิสถาน สหรัฐอเมริกา เคนยา เมียนมา ปากีสถาน คาซัคสถาน มาเลย์เซีย ฮังการี นิวคาลิโดเนีย อิรัก สิงคโปร์ โรมาเนีย กัมพูชา ออสเตรีย ทาจิกิสถาน กาต้าร์ อัฟกานิสถาน อิหร่าน อิตาลี ออสเตรเลีย มาเก๊า ญี่ปุ่น ฮ่องกง สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ สาธารณรัฐประชาชนจีน อียิปต์ เนปาล บาห์เรน ภูฏาณ ไทย มาดากัสการ์ มอริเชียส และเกาหลีใต้ เจ้าภาพ

สำหรับนักกีฬาทีมชาติไทยทั้ง 6 คนผ่านการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูง และตรวจสอบคุณสมบัติผ่านเป็นที่เรียบร้อย และทั้งหมดจะร่วมลงทำการแข่งในวันแรก ประกอบด้วย วันชัย กาญจนพิมาย ลงแข่งขันในประเภท
ฟิตเนสชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 ซม., ศิริพร ศรช่วย ลงแข่งขันประเภท ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม., อาจารี แท่นทรัพย์ ลงแข่งขันประเภท ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงเกิน 165 ซม., กันติชา สีจันทร์ ลงแข่งขัน 3 ประเภท คือ ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงเกิน 165 ซม. ประเภทโมเดลเยาวชนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และประเภทฟิตเนสเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี, จินตรามณฑ์ ทวีเมธีโชติ ลงแข่งขัน 3 ประเภท ได้แก่ ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม., ประเภทโมเดลเยาวชนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และประเภท ฟิตเนสเยาวชนหญิง รุ่นไม่เกิน 21 ปี, สายใจ สุสมแก้ว ลงแข่งขันประเภทโมเดลเยาวชนหญิง รุ่นไม่เกิน 21 ปี

Advertisement

ภายหลังเสร็จสิ้นการชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง และตรวจสอบคุณสมบัติของทีมนักกีฬาเพาะกายทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพากายฯและทีมสต๊าฟโค๊ชได้ร่วมประชุมวางแผน พร้อมให้กำลังใจแก่นักกีฬาที่จะลงทำการแข่งขันให้มีความเชื่อมั่นที่จะทำผลงานของแต่ละคนให้ดีที่สุด ถึงแม้รายการนี้จะมีนักกีฬาที่มาร่วมการแข่งขันถึง 42 ประเทศ แต่ขอให้เชื่อมั่นว่าทุกคนจะทำผลงานได้ดีอีกครั้งเช่นเดียวกับการสร้างผลงานดีๆ ดังที่เคยผ่านมา นายกสมาคมได้ให้กำลังใจ และสร้างขวัญกำลังใจให้นักกีฬาเพาะกายทั้ง 6 ได้ร่วมกันสร้างผลงานเพื่อเป็นการมอบของขวัญที่ยิ่งใหญ่ให้กับคนไทยทั้งประเทศอีกครั้งหนึ่ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image