เป็นไปตามข่าวลือ! โค้ชด่วนบินถึงอินโดนีเซีย เตรียมพักคุมทีมชาติไทย 1 ปี

เป็นไปตามข่าวลือ! โค้ชด่วนบินถึงอินโดนีเซีย เตรียมพักคุมทีมชาติไทย 1 ปี

หลังจากมีกระแสข่าวในโลกออนไลน์เรื่องอนาคตของ “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลทีมหญิงทีมชาติไทย ว่่าเจ้าตัวเตรียมอำลาการคุมทีมชาติไทย และได้รับข้อเสนอจากทีมในลีกอินโดนีเซีย

ซึ่งล่าสุดมีภาพของเอเยนต์ของวอลเลย์บอลในอินโดนีเซียได้โพสต์ภาพตัวเองกับโค้ชด่วนในอินสตาแกรม wibianhari ได้เดินทางถึงอินโดนีเซียเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โค้ชด่วนนั้นได้เดินทางไปพักผ่่อนระยะหนึ่ง ประจวบเหมาะกับที่สโมสรในอินโดนีเซีย ชวนไปทำงาน จึงจะไปทำหน้าที่ 1 ฤดูกาล ขณะที่ทีมชาติไทยคงจะพักการทำงานในปีนี้ เพราะได้ยินมาว่าโค้ชด่วนเจอกับเรื่องเครียดอย่างมากในการคุมทีมปีที่ผ่านมา

Advertisement

ร.ท.ชาญฤทธิ์ กล่าวต่อว่า ในส่วนโค้ชใหม่ของทีมวอลเลย์บอลทีมหญิงไทยนั้น คงจะต้องรอคำยืนยันจากทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยอีกครั้ง

ทั้งนี้ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมสำคัญก็คือศึกเนชั่นส์ลีก 2024 ที่จะต้องทำคะแนนสะสมอันดับโลก เพื่อลุ้นคว้าตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบสุดท้าย ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รวมถึงเนชั่นส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพในเดือนมิถุนายนอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image