โปรเหมียวชี้โฟกัสทีละช็อตช่วยขึ้นนำ – โปรเมเปลี่ยนวิธีคิดจนฟอร์มพุ่ง

โปรเหมียวชี้โฟกัสทีละช็อตช่วยขึ้นนำ – โปรเมเปลี่ยนวิธีคิดจนฟอร์มพุ่ง

“โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ กล่าวภายหลังขึ้นนำร่วม กอล์ฟหญิง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี หลังจบรอบสอง เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ทำสกอร์ดีที่สุด 10 อันเดอร์พาร์ เท่ากับคิม เซยอง จากเกาหลีใต้ และแมเดลีน แซกสตรอม จากสวีเดน ว่า ตอนแข่งขันไม่ได้คิดถึงการเสียโบกี้ที่หลุมแรกเลย คิดแค่เรื่องเล่นไปทีละช็อต อยู่กับปัจจุบันให้มากที่สุด คิดว่าวันนี้เกมของตัวเองดีมาก ได้บอกกับตัวเองว่า พยายามให้โอกาสตัวเองไปเรื่อยๆ และทำให้ดีที่สุด ซึ่งจริงๆ แล้ว ไม่ว่าผลงานจะดีหรือไม่ดี แต่การได้กลับมาเล่นที่บ้านเกิด ประเทศไทย ต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่และแฟนๆ ก็รู้สึกยินดีมากอยู่แล้ว และยิ่งตีก็ยิ่งมีกำลังใจ

สำหรับโปรเหมียวกำลังฟอร์มดีต่อเนื่อง หลังจากสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งคว้าแชมป์เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ “อารัมโค ซาอุดี เลดี้ส์ อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่ซาอุดีอาระเบีย มาหมาดๆ

Advertisement

ด้าน “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล อดีตมือ 1 โลก และอดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2021 ซึ่งทำผลงานดีที่สุดในรอบสองที่ 7 อันเดอร์พาร์ จนขยับขึ้นไปอันดับ 10 ร่วม กล่าวว่า หลังจากหวดอีเว่นพาร์ในรอบแรกซึ่งไม่เป็นไปตามที่หวัง ก็เปลี่ยนวิธีคิด เป็นการเล่นทีละช็อต มีสติมากขึ้น ทำให้เกมเริ่มโอเคขึ้น ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง รู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่มาเล่นที่นี่ ปีนี้มีนักกอล์ฟไทยเข้าร่วมแข่งขันเยอะมาก ฝากให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้นักกอล์ฟไทยทุกคนด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image