‘ซูเปอร์สปอร์ต10ไมล์’ จัดใหญ่4สนาม ประเดิมหน้าเซนทรัลเวิลด์ 26พ.ค.นี้

‘ซูเปอร์สปอร์ต10ไมล์’ จัดใหญ่4สนาม ประเดิมหน้าเซนทรัลเวิลด์ 26พ.ค.นี้

นายอเล็กซ์ แฮมเมล ประธานบริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด ในเครื่อเซนทรัลรีเซล พร้อมด้วย นายจอร์จส์ ยุสเซฟ ผู้จัดการทั่วไป อาดิดาส ไทยแลนด์ ร่วมกันเป็นประธานใน การแถลงข่าว “ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ รัน ซีรีส์ 2024 ไทยแลนด์” ที่ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม

นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันเมื่อปี 2023 ที่มีผู้สมัครร่วมวิ่งเต็มจำนวนภายในระยะเวลาเพียง 48 ชั่วโมงหลังเปิดรับสมัครเท่านั้น ในปีนี้ทางซูเปอร์สปอร์ตจึงได้มีการร่วมมือกับอาดิดาส ไทยแลนด์ และมีการดึงพันธมิตรมาร่วมมือมากขึ้น เพื่อจัดการแข่งขันให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมในรูปแบบซีรีส์ 4 สนาม ในจุดแลนด์มาร์กใหญ่ของประเทศไทย เพื่อรองรับนักวิ่งชาวไทยและต่างชาติ คาดว่าจะมีนักกีฬาเข้าร่วมมากกว่า 8,000 คน

นางสาววิยะดา กล่าวต่อว่า สำหรับ 4 สนามที่จะจัดนั้นประกอบด้วยสนามแรกที่กรุงเทพฯ หน้าศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ จากนั้นจะไปต่อที่อุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 25 สิงหาคม, สวนวชิรเบญจทัศ กรุงเทพฯ วันที่ 29 กันยายน และปิดท้ายที่ศูนย์การค้าเซนทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ในวันที่ 1 ธันวาคม

Advertisement

โดยผู้ร่วมแข่งขันจะได้รับของที่ระลึกและสิทธิประโยชน์จากผู้สนับสนุนมูลค่าไม่ต่ำกว่า 2,000 บาท อาทิเช่นเสื้อแข่งขันจากอาดิดาสมูลค่า 1,200 บาท, เหรียญและถ้วยรางวัลที่ออกแบบสะท้อนถึงเส้นทางที่นักวิ่งได้เข้าร่วม และผู้ชนะแต่ละประเภทจะได้รับถ้วยกับเงินรางวัลมูลค่ามากกว่า 110,000 บาท ซึ่งจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระยะคือ 10 ไมล์ (16 กิโลเมตร)​ และ 5 ไมล์ (8 กิโลเมตร)

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครเข้าร่วมได้ที่ http://race.thai.run/ss10m24 ค่าสมัครสำหรับระยะทาง 10 ไมล์ 950 บาท และ 5 ไมล์ 850 บาท นอกจากนี้ยังมีแพคเกจสุดคุ้มสมัครครบ 4 สนามอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image