‘ไทยพาณิชย์’ หนุน ‘โปรจีน’ สู้ศึกกอล์ฟตลอดปี2024

‘ไทยพาณิชย์’ หนุน ‘โปรจีน’ สู้ศึกกอล์ฟตลอดปี2024

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เดินหน้าสนับสนุน “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟหญิงเบอร์ 1 ของประเทศไทย เพื่อลุยการแข่งขันระดับโลกในปี 2024 อย่างเป็นทางการ

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ทางธนาคารชื่นชมศักยภาพของโปรจีน ที่ฝ่าฟันก้าวผ่านแรงกดดันในสนามการแข่งขันระดับโลกด้วยใจที่ไม่ยอมแพ้ บวกกับทัศนคติที่ว่าถ้าใจเราทำได้อะไรก็ไม่ไกลเกินเอื้อม นำพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จจนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และก้าวไปเป็นนักกอล์ฟหญิงอันดับ 1 ของโลกในวัยที่ไม่ถึง 20 ปีได้อย่างสง่างาม ซึ่งถือว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ นักกีฬา รวมถึงเยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติ ทางธนาคารไทยพาณิชย์จึงได้เข้ามาสนับสนุนโปรกอล์ฟสาวไทยเพื่อลุยสู้ศึกกอล์ฟระดับโลกตลอดปี 2024 เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายที่เป็นเลิศ

ด้านโปรจีน กล่าวว่า การเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้เป็นก้าวแรกที่จะนำพาเราไปสู่เส้นชัยที่ฝันไว้ นอกเหนือจากการมีระเบียบวินัยหมั่นฝึกซ้อมแล้ว เมื่อลงแข่งสนามจริงจะบอกกับตัวเองว่าจงเชื่อมั่นว่าเราต้องทำได้ เมื่อหวดไม้ลงไปแล้วให้มองไปข้างหน้าเพียงอย่างเดียว หากเกิดข้อผิดพลาดจะด้วยปัจจัยแวดล้อมใดๆ ก็ตามต้องรีบแก้ไข กอล์ฟไม่มีอะไรแน่นอน มีหลายปัจจัยที่อาจจะเป็นอุปสรรค ทั้งลม สภาพอากาศรวมทั้งสภาพจิตใจในตอนนั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดใจที่ไม่ยอมแพ้จะช่วยให้เราฝ่าฟันอุปสรรคที่มาขวางกั้นทางข้างหน้าได้ จงเชื่อในพลังใจที่ไม่ยอมแพ้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ออกไปทำผลงานให้ดีที่สุดและสามารถประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image