“สุพรีม”คว้าตัวมือเซตอดีตทีมชาติสโลเวเนียลุย”ซูเปอร์ลีก”

สุพรีม-ชลบุรี-อีเทค รองเเชมป์วอลเลย์บอลไทยเเลนด์ลีก 2015-2016 คว้าตัว การ์เมน “กีกี้” โกคาร์ มือเซ็ตอดีตกัปตันทีมชาติสโลเวเนีย วัย 33 ปี เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลุยการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทย-เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก ระหว่างวันที่ 23-28 มีนาคม ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ

สำหรับ การ์เมน “กีกี้” โกคาร์ นั้น ผ่านการลงเล่นในลีกยุโรปมาเเล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่ สโลเวเนีย, ออสเตรีย, โครเอเชีย, ฝรั่งเศส เเละ เยอรมัน รวมทั้ง เจ้าตัวยังเคยคว้าเเชมป์ลีกสูงสุดสโลเวเนียมาครองได้อีกหลายสมัย เเละผ่านการรับใช้ทีมชาติสโลเวเนียทั้งสิ้น 86 นัด

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสร สุพรีม วีซี เผยว่า ตนประทับใจกับผลงานของสุพรีมฯ เป็นอย่างมาก หลังจบเป็นอันดับ 2 ในการเเข่งขันไทยเเลนด์ลีก เเละเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของทีมในฤดูกาลนี้ ตนเองจึงตัดสินใจดึงตัว “กีกี้” มาเสริมอีก 1 ราย โดยเชื่อว่าเจ้าตัวจะเข้ามาเป็นจิ๊กซอว์ที่สำคัญของทีมได้เป็นอย่างดีในการเเข่งขันรายการไทย-เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก ที่กำลังจะถึงนี้

“เป้าหมายในการเเข่งขัน ซูเปอร์ลีก 2016 พวกเราไม่ได้ตั้งเป้าหมายว่าต้องได้เเชมป์ เนื่องจากคู่เเข่งทุกทีมล้วนเเล้วเเต่เเข็งเเกร่ง และเป็นการแข่งขันระยะสั้นต่อเนื่องหลายๆ วันติดกัน เราคงจะโฟกัสกับการแข่งขันไปทีละนัด โดยส่วนตัวก็หวังลึกๆ ว่าอยากให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง เหมือนที่เคยทำได้เมื่อปี 2013”

Advertisement

ทางด้าน “โค้ชยะ” น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมได้กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า เขาค่อนข้างจะปรับตัวได้เร็ว ในการลงซ้อมร่วมกับทีมในสัปดาห์นี้ก็ทำได้ดี เป็นห่วงแค่ว่าช่วง 2-3 วันนี้อากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อนมากอาจจะมีปัญหากับสภาพร่างกายบ้างเล็กน้อย แต่ยังดีที่สภาพร่างกายเขาฟิตสมบูรณ์ดี เนื่องจากเขาเพิ่งจบการแข่งขันจากบุนเดสลีก้าของประเทศเยอรมนีมา โดยสุพรีม ชลบุรี อีเทค จะลงเล่นในซูเปอร์ลีกนัดแรก พบกับทีมจากฮ่องกง วันที่ 23 มีนาคม เวลา 18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image